HLV Ancelotti: Cầu thủ Barca rất giỏi "ăn vạ"!

03/04/2013 08:11 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti của PSG đã không ngừng "lên án" các cầu thủ Barcelona sau trận hòa 2-2 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 3.4 (giờ VN).

(TNO) HLV Carlo Ancelotti của PSG đã không ngừng "lên án" các cầu thủ Barcelona sau trận hòa 2-2 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 3.4 (giờ VN).

>> PSG may mắn cầm hòa Barcelona
>> PSG đánh rơi 3 điểm ở Saint Etienne
>> Beckham ra mắt ấn tượng ở PSG

 
HLV Carlo Ancelotti chỉ trích cầu thủ Barca đã "ăn vạ" - Ảnh: Reuters

Theo nhà cầm quân người Ý, đáng lý ra PSG phải là đội giành chiến thắng nếu không bị một quả penalty do Alexis Sanchez "giở trò".

Tình huống diễn ra ở phút 89, khi PSG đang rất thế hưng phấn và có thể ghi bàn thắng thứ hai thì bất ngờ PSG bị trọng tài phạt một quả 11m sau pha phạm lỗi của thủ môn Sirigu với Alexis Sanchez trong vòng cấm. Tiền vệ ngôi sao Xavi đã không bỏ qua cơ hội để giúp Barca vượt lên dẫn 2-1.

 
Động tác ngã của Sanchez rất... chủ động - Ảnh: Reuters

“Đó không phải là một quả 11m mà đó là một món quà của trọng tài. Chúng tôi đã có kinh nghiệm và dè chừng với Alexis Sanchez, bởi ở trận cầu giao hữu hồi tháng 8 năm ngoái, cậu ấy cũng đã ăn vạ tương tự. Chúng tôi biết cậu ấy. Cậu ấy ăn vạ rất giỏi. Chẳng có gì mới cả, các cầu thủ Barca rất giỏi trong những chiêu trò như thế”, HLV Ancelotti phát biểu trên Canal +.

May mắn cho PSG là sau đó, ở phút 90+4, Matuidi đã kịp có bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau một pha sai lầm của thủ môn Valdes bên phía Barca.

Nhận xét về trận đấu, HLV Ancelotti nói: "Tôi hài lòng với các học trò về trận đấu này. Để chống lại một đội bóng mạnh như Barca, bạn chỉ còn cách phòng thủ. Thế nhưng chúng tôi đã ghi được 2 bàn, hy vọng PSG sẽ tiếp tục làm được điều đó ở sân Nou Camp".

 
David Beckham là chìa khóa cho hàng công PSG


Thiago Silva (trái) góp phần làm "nguội" bớt sức hủy diệt của Messi - Ảnh: Reuters

Đánh giá về những cá nhân xuất sắc, ông Ancelotti "chấm" David Beckham và Thiago Silva. "David chính là chìa khóa cho sức tấn công của PSG và Thiago là ở hàng thủ. David vẫn còn những đường chuyền rất chính xác, trong khi Thiago đã chứng minh được cậu ấy là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay", cựu HLV của AC Milan và Chelsea chia sẻ tiếp.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.