HLV Ancelotti: ‘Karim Benzema còn hơn cả một tiền đạo, đó là cầu thủ toàn diện’

Giang Lao
Giang Lao
15/08/2021 13:21 GMT+7

Phát biểu sau chiến thắng giòn giã trận ra mắt nhiệm kỳ 2 ở Real Madrid trước Alaves 4-1 rạng sáng 15.8 tại vòng 1 La Liga, HLV Ancelotti hết mực ca ngợi tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema là một cầu thủ toàn diện.

Trận thắng của Real Madrid trước Alaves cũng giúp HLV Ancelotti vượt qua HLV Mourinho, trở thành nhà cầm quân có tỷ lệ chiến thắng tốt nhất khi dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở các trận đấu tại giải La Liga (76% so với 75%).
Tuy nhiên, HLV Ancelotti không nói về kỷ lục của mình mà nói về chân sút kỳ cựu Karim Benzema ở độ tuổi 33 ngày càng toàn diện. Ngôi sao tuyển Pháp vừa trở lại thi đấu đã đóng góp 2 bàn thắng giúp Real Madrid thắng Alaves 4-1, qua đó là trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 trong năm 2021 tại La Liga (17 bàn), chỉ sau siêu sao Lionel Messi (23 bàn), nhưng nay đã chuyển đến PSG ở giải Ligue 1 (Pháp).
Theo đó, HLV Ancelotti cho rằng: “Nếu nói Karim Benzema chỉ là một tiền đạo thì có vẻ đã hạ thấp giá trị của cậu ấy. Theo tôi, so với 6 năm về trước (ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real Madrid), Karim Benzema hiện nay là một cầu thủ toàn diện và có cá tính tuyệt vời”.
Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng khen ngợi tiền vệ Eden Hazard và Gareth Bale đều dần lấy lại phong độ, cùng với Karim Benzema sẽ là bộ ba tấn công mà ông đang xây dựng để không chỉ chinh phục ngôi vô địch La Liga mà còn hướng đến Champions League.

HLV Ancelotti đánh giá rất cao Karim Benzema

AFP

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cũng đồng tình với HLV Ancelotti, và cho rằng sau sự ra đi của Messi, thì cuộc đua vua phá lưới của La Liga mùa giải này chỉ còn Karim Benzema (Real Madrid) là ứng viên sáng giá nhất bên cạnh Antoine Griezmann, Memphis Depay (Barcelona) hay Luis Suarez (Atletico Madrid) hoặc phần nào thêm Gerard Moreno của Villarreal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.