HLV Ancelotti sẽ nghỉ ngơi 1 năm nếu bị Real Madrid sa thải

24/05/2015 08:27 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ dành thời gian 1 năm để nghỉ ngơi nếu bị Real Madrid sa thải trong những ngày tới.

(TNO) HLV Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ dành thời gian 1 năm để nghỉ ngơi nếu bị Real Madrid sa thải trong những ngày tới.

Real Madrid giành chiến thắng với cú hattrick của Ronaldo (7) - Ảnh: AFP
Trong trận đấu cuối cùng của La Liga mùa giải này, Real Madrid đã giành chiến thắng 7-3 trước Getafe. Dù vậy, kết quả này chẳng thể thay đổi điều gì. Bởi Barcelona đã giành chức vô địch La Liga sau chiến thắng 1-0 trên sân Atletico Madrid hồi cuối tuần trước.
Real Madrid kết thúc mùa giải này mà không giành được danh hiệu nào quan trọng. Họ bị Juventus loại ở bán kết Champions League và cũng đã bị Atletico Madrid đá văng khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha hồi tháng 1 vừa qua.
Chính vì thế, tương lai của HLV Carlo Ancelotti bị đe dọa nghiêm trọng. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng nhà cầm quân người Ý sẽ bị sa thải trong vài ngày tới và Rafael Benitez, người từng dẫn dắt đội trẻ của Real đang là ứng viên thay thế sáng giá nhất.
HLV Ancelotti đang chờ quyết định của ban lãnh đạo Real - Ảnh: AFP
Phát biểu với phóng viên Reuters sau trận đấu với Getafe, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi đã có kế hoạch cho tương lai của mình. Tôi sẽ ở lại Real Madrid hoặc dành 1 năm để nghỉ ngơi".
Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Real Madrid vào năm ngoái, HLV Ancelotti đã giúp đội bóng Hoàng gia có lần thứ 10 vô địch Champions League. Ngoài ra, Real còn có danh hiệu vô địch Cúp Nhà vua.
Real Madrid sa sút kể từ đầu năm 2015 - Ảnh: AFP
Ở giai đoạn đầu mùa giải, Real thi đấu rất tốt khi lập kỷ lục Tây Ban Nha với 22 trận toàn thắng. Tuy nhiên, sự sa sút phong độ đáng thất vọng kể từ đầu năm 2015 đã khiến họ mất tất cả.
"Tôi nghĩ rằng chẳng có ai vội vàng trong việc đưa ra quyết định về tương lai của tôi. Ban lãnh đạo đội bóng cần có thời gian để cân nhắc ai là người phù hợp nhất và tôi cũng chẳng vội vàng gì. Real Madrid là một đội bóng có tham vọng lớn nên dễ hiểu khi họ xem xét lại vị trí HLV khi có một mùa giải không thành công. Đây cũng là một rủi ro mà tôi phải chịu khi nhận công việc này", HLV Ancelotti cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.