HLV Ancelotti tiết lộ lý do phải cẩn thận sử dụng tiền vệ Eden Hazard

Giang Lao
Giang Lao
19/09/2021 10:52 GMT+7

Trước trận Real Madrid gặp Valencia trên sân khách Mestalla lúc 2 giờ rạng sáng mai (20.9) ở vòng 5 giải La Liga, HLV Ancelotti giải thích tình trạng tiền vệ ngôi sao Eden Hazard đang gây thắc mắc gần đây.

Từ đầu mùa, Eden Hazard đang dần tìm lại chính mình và góp mặt thi đấu cho Real Madrid trong 4 trận tại La Liga, nhưng ở trận đấu với Inter Milan (thắng 1-0) tại vòng bảng Champions League mới đây thì ngôi sao này không ra sân thi đấu một phút nào.
Điều này khiến báo chí Tây Ban Nha nghi ngờ Eden Hazard lại tái phát chấn thương. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã phủ nhận và cho rằng: “Trên thực tế, chúng tôi phải cẩn thận khi sử dụng cậu ấy vì những chấn thương trong quá khứ. Ngoài ra, việc để Eden Hazard thi đấu 2 trận liên tiếp trong thời điểm này là rất khó”.
Cũng theo HLV Ancelotti: “Eden Hazard hiện vẫn chưa ở đẳng cấp như chúng tôi mong muốn, nhưng tin tưởng sẽ từng bước giúp cậu ấy tìm lại những gì tốt nhất của mình”.
Theo tờ Marca, sau khi để Eden Hazard ngồi ngoài suốt trận gặp Inter Milan, HLV Ancelotti có thể sẽ tung ngôi sao người Bỉ này trở lại đội hình chính khi Real Madrid gặp Valencia để sát cánh cùng Karim Benzema và Vinicius trên hàng công.

Eden Hazard đang được HLV Ancelotti cẩn thận sử dụng vì sợ anh lại dính chấn thương nặng

AFP

Tính từ đầu mùa, Eden Hazard thi đấu cho Real Madrid 2 trận chính thức trước Alaves (thắng 4-1) và Levante (hòa 3-3), góp 1 pha kiến tạo thành bàn. Trong trận tiếp theo ngôi sao này chỉ vào sân từ ghế dự bị thi đấu khoảng 13 phút ở cuối trận thắng Real Betis 1-0 rồi trở lại đội hình chính trận thắng Celta Vigo 5-2. Nhưng đến trận gặp Inter Milan thì không ra sân phút nào.
Đây được xem là kế hoạch của HLV Ancelotti để từng bước hồi sinh ngôi sao tiền vệ tấn công Eden Hazard, từng lừng danh khi chơi cho Chelsea nhưng khi chuyển đến Real Madrid từ tháng 7.2019 đến nay liên tục gặp xui rủi với các chấn thương dai dẳng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.