HLV Barcelona thích thua một đội như Celta Vigo

24/09/2015 09:46 GMT+7

(TNO) HLV Luis Enrique hy vọng rằng các cầu thủ Barcelona đã học được một bài học sau trận thảm bại 1-4 trên sân Celta Vigo ở vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

(TNO) HLV Luis Enrique hy vọng rằng các cầu thủ Barcelona đã học được một bài học sau trận thảm bại 1-4 trên sân Celta Vigo ở vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24.9, giờ VN).
Celta Vigo (áo xanh) giành chiến thắng đậm trước Barca - Ảnh: AFP
Barcelona đã khởi đầu mùa giải này rất thuận lợi khi thắng liên tiếp 4 trận. Tuy nhiên, chuỗi toàn thắng của "gã khổng lồ" xứ Catalan đã bị chặn đứng bởi Celta Vigo. 
Trong trận đấu vừa qua, đội chủ sân Balaidos đã chơi một trận tuyệt vời với chiến thuật hợp lý. Họ phòng thủ chắc chắn trên phần sân nhà và tung ra những pha tấn công cực kỳ nguy hiểm khiến Barcelona phải ôm hận. Nolito là người mở tỷ số cho Celta Vigo trước khi Iago Aspas lập một cú đúp và John John Guidetti ấn định chiến thắng.
Trong khi đó, hàng công của Barcelona với bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar lại thi đấu dưới phong độ thường thấy. Hàng thủ càng tệ hại hơn khi mắc hàng loạt sai lầm.
Nỗi thất vọng của Messi - Ảnh: AFP
"Kết quả thua 1-4 chắc chắn là rất đáng thất vọng. Tôi sẽ xem lại và đánh giá xem chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy các trận đấu ở La Liga là không hề dễ dàng. 
Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi luôn gặp khó khăn và thua trong các cuộc tranh chấp tay đôi. Bàn thắng đầu tiên của Nolito quá hoàn hảo khi anh ấy đưa bóng vào góc cao trong khi bàn thua thứ 2 xuất phát từ một sai lầm cá nhân. Trận thua này sẽ là một bài học hữu ích cho chúng tôi", Goal.com dẫn lời HLV Enrique.
HLV Enrique thua tâm phục khẩu phục - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân 45 tuổi cũng khen ngợi Celta Vigo, đội bóng mà ông từng dẫn dắt trong mùa giải 2013-2014: "Trên hết thì chúng tôi phải chúc mừng Celta Vigo. Họ đã có một trận đấu hoàn hảo, trên khía cạnh hiệu quả và lối chơi. Thật lòng mà nói thì tôi thích thua một đội như Celta Vigo. Họ là một trong những đội bóng có lối chơi đẹp".
Với việc để thua trên sân Balaidos, Barcelona đã bị Real Madrid và chính Celta Vigo qua mặt trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện Real và Celta Vigo có 13 điểm trong khi thầy trò HLV Enrique vẫn chỉ có 12 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.