HLV Benitez: 'Ronaldo không phải bất khả xâm phạm ở Real Madrid'

06/10/2015 20:24 GMT+7

(TNO) HLV Rafael Benitez cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng vị trí của anh không phải là không thể đụng đến ở Real Madrid.

(TNO) HLV Rafael Benitez cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng vị trí của anh không phải là không thể đụng đến ở Real Madrid.

Ronaldo (phải) đóng vai trò quan trọng trong đội hình Real - Ảnh: AFP
Trong đội hình Real Madrid hiện nay, Ronaldo chính là cầu thủ có vai trò rất quan trọng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đang cùng với huyền thoại Raul Gonzalez là những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (cùng có 323 bàn). Điều đáng nói là Ronaldo có được thành tích trên chỉ sau hơn 6 năm khoác áo Real trong khi Raul phải trải qua phần lớn sự nghiệp mới có được số bàn thắng tương tự.
Tuy nhiên, HLV Benitez cho biết không có ai là bất khả xâm phạm trong đội hình hiện tại của Real Madrid. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói rằng ông sẵn sàng để CR7 ngồi dự bị nếu như điều đó mang lại kết quả tốt cho đội bóng chủ sân Bernabeu.
HLV Benitez không ngại để Ronaldo ngồi dự bị - Ảnh: AFP
"Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid. Tuy nhiên, nếu nói rằng vị trí của anh ấy là không thể đụng đến là chuyện hoang đường. Tôi nói chuyện với Ronaldo mỗi ngày và anh ấy sẽ được nghỉ ngơi nếu cần thiết. Nếu sung sức, Ronaldo sẽ mang lại những điều tốt nhất cho Real Madrid. 
Việc Ronaldo liên tục thi đấu từ đầu mùa giải đến nay vì anh ấy có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn. Tuy nhiên, tôi không ngại để Ronaldo ngồi dự bị", HLV Benitez nói trên kênh Cadena SER.
Dù vậy, ngay sau đó, HLV Benitez đã dành những lời có cánh dành cho tay săn bàn 30 tuổi: "Tôi nghĩ rằng Ronaldo là một cầu thủ phi thường, rất chuyên nghiệp. Tôi rất hạnh phúc khi làm việc cùng anh ấy. Mối quan hệ giữa chúng tôi đang ngày càng trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.