HLV bị cấm chỉ đạo khi Bundesliga trở lại vì lỡ đi... mua kem đánh răng

Giang Lao
Giang Lao
15/05/2020 09:45 GMT+7

Ông Heiko Herrlich, 48 tuổi, HLV của CLB Augsburg không thể chỉ đạo đội nhà thi đấu trận trở lại giải Bundesliga gặp Wolfsburg lúc 20 giờ 30 tối 16.5 (giờ VN), vì lỡ ra ngoài mua kem đánh răng.

Theo quy định của giải Bundesliga khi khởi tranh trở lại, toàn bộ các đội bóng phải ở cách ly tại khách sạn suốt 1 tuần sau khi tiếp tục được xét nghiệm âm tính ở lần gần nhất để chuẩn bị thi đấu an toàn.
Tuy nhiên, HLV Herrlich đã bất ngờ rời khách sạn đội bóng đến một siêu thị để mua kem đánh răng, việc này vi phạm quy định của Bundesliga khiến ông không thể trở lại tập trung cũng như chỉ đạo CLB Augsburg thi đấu cuối tuần này.

Bundesliga trở lại, không CĐV, vắng đại bàng Attila và dê Hennes

Ông Herrlich cũng xác nhận sự việc trong một thông báo: “Tôi đã mắc sai lầm khi rời khách sạn. Mặc dù khi đi ra ngoài tôi thực hiện đầy đủ các quy trình an toàn phòng chống dịch. Nhưng luật là luật, tôi đã vi phạm và không gương mẫu cho đội bóng cũng như trước công chúng.
Vì vậy, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước sự việc. Tôi sẽ không chỉ đạo đội bóng tập buổi cuối trong ngày thứ sáu, và mọi chuẩn bị khác trước khi thi đấu với Wolfsburg vào ngày thứ bảy”.

HLV Heiko Herrlich trong buổi tập đầu tuần này, nhưng sẽ không chỉ đạo đội bóng vào tối thứ bảy

AFP

HLV Herrlich chỉ mới được bổ nhiệm dẫn dắt Augsburg ngày 10.3 trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát khiến mùa giải Bundesliga bị hoãn. Trận gặp Wolfsburg cũng là trận đầu tiên nhà cầm quân này chỉ đạo CLB mới, nhưng lại bỏ lỡ chỉ vì đi mua kem đánh răng.
Trận Augsburg gặp Wolfsburg cực kỳ quan trọng, vì Augsburg hiện xếp thứ 14, cách nhóm rớt hạng có 5 điểm nên rất cần chiến thắng để bảo đảm mục tiêu trụ hạng. Nếu để thua Wolfsburg ngay sân nhà tối 16.5 ở vòng 26 giải Bundesliga, Augsburg sẽ rơi vào vòng xoáy rớt hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.