HLV bị điều tra vì tung cước dã man đối với học trò nhí

12/03/2015 15:47 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ bóng đá Nga lẫn thế giới thực sự phẫn nộ khi xem đoạn video HLV của đội trẻ Lokomotiv Moscow tung cước hết sức tàn ác đối với học trò nhí trong một trận đấu với Brateevo Moscow.

(TNO) Người hâm mộ bóng đá Nga lẫn thế giới thực sự phẫn nộ khi xem đoạn video HLV của đội trẻ Lokomotiv Moscow tung cước hết sức tàn ác đối với học trò nhí trong một trận đấu với Brateevo Moscow.

>> HLV trưởng tuyển Afghanistan bị tấn công dã man
>> Cầu thủ Brazil và người tình bị bắt cóc, tra tấn dã man
>> Robben tung cước hạ “Sư tử”


Nguồn clip: Youtube

Theo báo giới Nga, công tố viên nước này đã vào cuộc điều tra cảnh cú đá của HLV Valentin Pavlov đối với cầu thủ mới 7 tuổi gây sốc trong dư luận. Trong đoạn video, do cảm thấy học trò không đáp ứng được chuyên môn, ông đã gọi cầu thủ nhí đến gần đường biên và tung cú đá cực mạnh khiến cậu bế bị hất lên không trung rồi rớt xuống mặt sân đầy tội nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, khi cậu bé vẫn còn rất sợ hãi, HLV trên tiếp tục quát mắng và yêu cầu học trò phải lập tức vào sân thi đấu.

Trước những thước phim gây phẫn nộ, Ủy ban điều tra Nga (cơ quan tương đương với FBI của Mỹ) đang xem xét mở cuộc điều tra đối với hành vi dạy dỗ tàn bạo của HLV Pavlov, trong khi Liên đoàn bóng đá Moscow gọi hành động trên là “ở mức thái quá”.

Tuy nhiên, trước cơn bão chỉ trích về phía mình, nhà cầm quân lập tức biện minh khi cho rằng ông vô tội đồng thời đổ lỗi cho camera đã quay ở góc độ sai nên mới hiện thị hình ảnh có vẻ rất tàn độc.

“Tôi muốn giải thích với các cháu nên mạnh mẽ hơn. Tôi đã chạm vào cậu bé và cậu ấy nhảy lộn lên không trung. Đây là một trường hợp ngẫu nhiên bởi tôi không có ý định làm tổn thương cậu bé. Cậu bé đã ngã như một diễn viên sân khấu như vẻ rất đau đớn và người quay phim đã may mắn bắt được khoảnh khắc này”, HLV Pavlov biện minh.

Dẫu vậy, lời biện minh của ông Pavlov càng gây phẫn nộ hơn trong dư luận bởi theo phân tích, nếu không cố ý tung cước thì nhà cầm quân này đâu phải xin lỗi cậu bé. Trong khi đó, Ủy ban điều tra Nga cho biết đang chờ đơn khiếu nại từ cha mẹ cậu bé để tiến hành điều tra hình sự đối với Pavlov về phương pháp huấn luyện học trò kiểu “đấm đá tự do”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.