HLV Chelsea bất bình hệ thống VAR

18/01/2018 10:06 GMT+7

Ông Antonio Conte đã tức giận vì sự can thiệp của VAR khiến Willian bị 1 thẻ vàng thay vì nhận một quả penalty trong chiến thắng trước Norwich tối qua 17.1 (giờ VN) tại vòng 3 Cúp FA.

Chelsea đã giành thắng lợi 5-3 trên chấm luân lưu 11m sau khi bị Norwich thủ hòa 1-1 trong 90 phút trận đá lại vòng 3 Cúp FA ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Pha bay người của thủ môn Willy Caballero đỡ được cú sút của Nelson Oliveira trước khi Eden Hazard ghi được bàn thắng quyết định ở loạt sút thứ năm.
Hậu vệ Tim Klose ôm chặt lấy Willian Reuters
Chelsea phải trả giá cho chiến thắng này bằng hai chiếc thẻ đỏ của Pedro và Alvaro Morata. Cả hai bị đuổi khỏi sân và cũng sẽ vắng mặt vào thứ bảy tới khi Chelsea làm khách trên sân của Brighton & Hove Albion.
Tuy nhiên, điều làm ông Conte bực bội chính là thẻ vàng mà Willian nhận được ở phút 92 bởi ông cho rằng cầu thủ người Brazil bị hậu vệ Timm Klose phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trọng tài Graham Scott sau khi xem lại VAR từ đã quyết định tặng Willian một chiếc thẻ vàng vì tội giả vờ ngã..
"Thẻ phạt cho Willian là một sai lầm lớn. Tôi hy vọng VAR sẽ không phải là một trọng tài. Nếu bạn không nhìn thấy điều này khi xem truyền hình, thì bạn sẽ nhìn thấy nó trên sân. Tôi thấy đó là một pha phạm lỗi của Klose. Thật sai lầm. Thông thường để tránh sai lầm như thế, bạn phải gọi cho trọng tài và nói "Có lẽ tình huống này rất đáng nghi. Tốt nhất hãy xem lại". Nếu chúng ta muốn cải thiện - chỉ để thử nghiệm - chúng ta phải chờ đợi để so sánh với người thấy tận mắt pha bóng đó. Nếu mọi sự chắc chắn thì sẽ hãy sử dụng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.