HLV Conte có thể đến PSG thay cho Blanc

23/07/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Tờ Corriere dello Sport của Ý cho biết cựu HLV Juventus Antonio Conte đang tiến gần đến việc trở thành thuyền trưởng của câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG).

(TNO) Tờ Corriere dello Sport của Ý cho biết cựu HLV Juventus Antonio Conte đang tiến gần đến việc trở thành thuyền trưởng của câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG).

>> Juventus mời lại người cũ của AC Milan thay thế Conte
>> Juventus bị loại, HLV Conte chỉ trích trọng tài
>> HLV Conte: Juventus không biết sợ là gì


HLV Conte được cho là đang liên hệ với PSG - Ảnh: AFP

Sau khi rời Juventus, HLV Antonio Conte đang làm việc với PSG về khả năng sẽ dẫn dắt nhà đương kim vô địch bóng đá Pháp, theo Corriere dello Sport.

Sau khi giúp Juventus giành chức Scudetto lần thứ 3 liên tiếp, vào giữa tháng 7 HLV Antonio Conte đã đột ngột từ chức.

Thông tin từ báo chí Ý khẳng định sự ra đi của cựu tiền vệ đội trưởng Juventus xuất phát từ bất đồng với ban lãnh đạo quanh chuyện nhân sự, khi nhiều lần bị đứng ngoài các quyết định mua bán cầu thủ.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Juventus và Conte chia tay nhau vì đội bóng nước Ý bất mãn khi hay tin giữa ông với Milan đã có một thoả thuận ngầm. Chiếc ghế HLV của Juventus sau đấy đã được tiếp quản bởi HLV Massimiliano Allegri, một người cũ của Milan.

Theo tờ Corriere dello Sport, cựu tiền vệ Juventus nhiều khả năng sẽ tiếp quản đội bóng thủ đô Paris, khi khả năng ra đi của HLV Laurent Blanc đã khá gần.

Cũng theo tờ báo này, thông báo về mối "duyên tình" giữa Conte và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể sẽ được phát ra trong vài ngày tới.

Trước đấy, sau khi Conte rời Juve rất nhiều người đã tin vào khả năng ông sẽ thế chỗ Cesare Prandelli để dẫn dắt đội tuyển Ý.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.