HLV Conte: 'Cúp FA ngày càng trở nên khắc nghiệt'

22/04/2018 15:05 GMT+7

Trước cuộc đối đầu với Southampton tại bán kết Cúp FA, HLV Antonio Conte khẳng định đấu trường từng được xem là ‘sân sau’ này đang ngày càng trở nên khắc nghiệt.

Theo đó, trả lời với truyền thông, HLV người Ý khẳng định: “Thật lòng mà nói tôi đã cảm thấy tiếc khi không thể có danh hiệu FA Cup và siêu cúp Anh ở mùa giải năm ngoái. Giờ đây, các đội bóng Anh đang rất cần những danh hiệu để tránh khỏi mùa giải trắng tay. Thế nên, đấu trường này ngày càng khắc nghiệt khi tất cả đều tung ra đội hình mạnh nhất và tham vọng đoạt được cúp bạc vô địch.
Còn đối với chính Chelsea, chúng tôi rất cần danh hiệu này để vực dậy tinh thần cho các cầu thủ để khởi đầu một mùa giải mới. Mùa giải năm nay, Man City đã giành lấy vương miện từ chúng tôi quá ngoạn mục và xuất sắc. Thế nên, Chelsea sẽ quyết tâm ở đấu trường này để lấy lại một phần thể diện".
Tính đến thời điểm này của mùa giải, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ còn duy nhất mục tiêu ở FA Cup khi đã bị loại ở Cúp Liên đoàn (thua Arsenal ở Bán kết), bị Barcelona đá văng khỏi Champions League ở vòng 16 đội và đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh (kém Tottenham 5 điểm). Chính vì thế, nhiều khả năng "The Blues" sẽ chơi tất tay trước Southampton.
Chelsea (áo xanh) sẽ gặp Southampton ở bán kết Cúp FA - Ảnh: AFP
Đánh giá về đối thủ ở trận bán kết sắp tới, cựu HLV của Juventus chia sẻ: “Họ là một đội bóng rất khó chịu, họ luôn biết cách khiến các ông lớn phải khốn đốn. Và chúng tôi chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn tại Wembley. Nhưng Chelsea luôn biết cách để vượt qua khó khăn và sẽ giành chiến thắng để đi đến trận chung kết”.
Ở trận đấu bán kết đầu tiên của FA Cup vừa diễn ra vào đêm qua (21.4), Manchester United đã vượt qua Tottenham với tỷ số 2-1 với các pha làm bàn của Ander Herrera và Alexis Sanchez, trong khi đó, người ghi bàn cho "Gà trống" là Dele Alli.
Trận bán kết giữa Chelsea và Southampton sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 21 giờ ngày 22.4 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.