HLV Conte khen ngợi cựu tiền đạo mang tiếng... lười biếng của M.U

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2019 09:20 GMT+7

HLV của Inter Milan Antonio Conte cho rằng, cái giá 65 triệu euro mà CLB này bỏ ra cũng như tìm mọi cách mua được trung phong người Bỉ, Romelu Lukaku từ Manchester United (M.U) là đáng giá đến từng xu và rất đáng để bỏ công.

Lukaku vừa có màn khởi đầu như mơ khi ghi bàn góp công giúp Inter thắng Lecce 4-0 rạng sáng ngày 27.8 (giờ VN) tại vòng mở màn giải Serie A (Ý).
Trước đó, Lukaku đã “đình công” để được CLB M.U cho ra đi đến Inter hồi đầu tháng 8 này, vì lý do anh không được “Quỷ đỏ” trọng dụng và thường xuyên là cái cớ để chỉ trích mỗi khi gặp thất bại. Theo báo chí Anh tiết lộ, giá trị chuyển nhượng của Lukaku được M.U bán cho Inter lên tới 75 triệu euro.
Tuy nhiên, theo HLV Conte: “Lukaku chỉ có giá 65 triệu euro cho thời hạn 5 năm ở Inter, nhưng hãy quên cái giá đó đi. Cậu ta đã chứng tỏ lý do xác đáng vì sao chúng tôi làm mọi cách để tuyển mộ mình.
Màn trình diễn trước Lecce cho thấy Lukaku đã khẳng định điều đó, một trung phong sắc bén, thông minh, nhưng hết sức khiêm tốn và làm việc hết mình đầy trách nhiệm với đội bóng. Tôi rất hài lòng khi làm việc với những cầu thủ như vậy”.

Lukaku sớm hoà nhập vào đội bóng mới Inter, khác hẳn hình ảnh xa lạ khi còn ở M.U

AFP

Việc Lukaku được ông Conte khen ngợi hết lời, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh Lukaku từng trải qua ở M.U dưới thời 2 HLV Mourinho và Solskjaer khi luôn được xem là tiền đạo “lười biếng”, nặng nề và vô duyên ghi bàn.
Có thể cả 2 HLV Mourinho và Solskjaer không có giải pháp nào để sử dụng Lukaku một cách tốt nhất, vì thế khi vào tay ông Conte, cựu HLV của CLB Chelsea đã lập tức có cách để biến tiền đạo chậm chạp này trở lại là một trung phong sắc bén như ngày nào.

Lukaku ghi 4 bàn trong trận ra mắt Inter Milan

Cho nên, ông Conte sau trận Inter thắng Lecce đã khen ngợi hết lời về Lukaku hẳn cũng dễ khiến CĐV M.U và đội bóng này tiếc đứt ruột, vì lẽ “Quỷ đỏ” cũng vừa trải qua trận thua Crystal Palace 1-2 ngay tại Old Trafford với lý do: không có 1 trung phong thực thụ để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.