HLV của AC Milan phản pháo Phó thủ tướng Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/11/2018 19:05 GMT+7

HLV Gennaro Gattuso của CLB AC Milan đã lên tiếng khuyên Phó thủ tướng Ý Matteo Salvini nên tập trung vào các vấn đề chính trị thay vì bóng đá sau khi chính trị gia này chỉ trích chiến thuật của đội chủ sân San Siro trong trận hòa 1-1 với Lazio ở vòng 13 Serie A diễn ra rạng sáng 26.11 (giờ VN).

“Tôi phát điên, vì nhiều vấn đề của đất nước đang cần giải quyết mà ông Salvini vẫn có thời gian để tán gẫu về AC Milan”, Gattuso phản ứng về những bình luận chiến thuật của ông Matteo Salvini. Trước đó, ông Salvini - một cổ động viên của AC Milan, có mặt trên khán đài sân Stadio Olimpico ở Rome trong trận đấu khi tiền vệ tấn công người Argentina Joaquin Correa ghi bàn thắng ở phút bù giờ cuối trận để giúp đội chủ nhà Lazio có được kết quả hòa 1-1. Trước đó, Franck Kessie đã giúp Milan mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 78.
Phó thủ tướng Ý Matteo Salvini AFP
Sau trận đấu, ông Salvini đã phát biểu trên truyền hình Ý: “Nếu tôi là Gattuso, tôi đã có một vài sự thay đổi người. Các cầu thủ đều mệt mỏi, tôi không hiểu tại sao ông ấy lại không tiến hành thay đổi người trong hiệp hai. Chúng ta có ít nhất là 3 cầu thủ đã bị kiệt sức do mưa lớn và bùn lầy trên sân. Có ai đó có thể giải thích cho tôi về sự cứng đầu này của Gattuso hay không. Khi tôi nhìn thấy sơ đồ với 3 hậu vệ hôm nay, tôi đã bắt đầu cầu nguyện”.
Trận hòa trên khiến AC Milan (22 điểm) vuột cơ hội vươn lên top 4 bảng xếp hạng. Đội chủ sân San Siro hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng của Serie A, thua 1 điểm so với chính Lazio, nhưng kém 15 điểm với đội đầu bảng Juventus.
AC Milan vuột cơ hội nhảy vào top 4 AFP
Khi được hỏi về những lời bình luận của ông Salvini, Gattuso nói thẳng: “Tôi không nói về chính trị vì tôi chẳng hiểu gì cả. Tôi bảo ông ta suy nghĩ về chính trị vì rằng với tất cả những vấn đề đang gặp phải ở đất nước của chúng ta, nếu ngài phó thủ tướng lại đang nói về bóng đá, thì điều đó có nghĩa là chúng ta đang ở trong tình trạng xấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.