HLV của Leipzig cảnh báo học trò Liverpool ở Champions League sẽ rất khác

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/02/2021 14:48 GMT+7

HLV của RB Leipzig, Julian Nagelsmann cho rằng ông không quan tâm nhiều đến kết quả gần đây của Liverpool trước trận trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa 2 đội diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (17.2, giờ VN) tại Budapest, Hungary.

Liverpool của HLV Jurgen Klopp chỉ thắng 3 trong số 12 trận gần đây nhất và bay đến Budapest đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Leipzig sau 3 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cuối tuần trước, HLV Klopp đã phải thừa nhận ông không nghĩ rằng Liverpool có thể bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh do khó thu hẹp khoảng cách 13 điểm với đội đầu bảng Man City sau thất bại 1-3 trước Leicester City.

Nagelsmann (áo sáng) từng đụng độ với Klopp ở Bundesliga trong quá khứ

AFP

CLB Leipzig đang hưng phấn trước cuộc đụng độ Liverpool

AFP

Ngược lại, Leipzig đứng thứ hai tại Bundesliga sau nhà vô địch Bayern Munich sau khi thắng 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann của Leipzig nói rằng phong độ kém cỏi của Liverpool ở Ngoại hạng Anh chỉ có ích cho đội bóng Anh ở Budapest. Đây là trận đấu sân nhà của Leipzig nhưng phải chuyển đến tổ chức ở Hungary do quy định cấm nhập cảnh của Đức đối với một số quốc gia bùng phát chủng mới Covid-19, trong đó có Anh.
“Tôi không nghĩ rằng cần phải cảnh báo đội bóng của mình về việc đối mặt với một võ sĩ bị thương - bởi Liverpool là đội bóng đẳng cấp thế giới,” HLV Nagelsmann nói với báo giới hôm 15.2. Chiến lược gia trẻ tuổi này nhấn mạnh thêm: “Liverpool không gặp khủng hoảng về kết quả ở Champions League, mà là ở Ngoại hạng Anh. Đó là 2 giải đấu có tính cạnh tranh hoàn toàn khác, họ có thể khó bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh nên sự tập trung giờ chỉ là Champions League, nơi vẫn có thể giành được một danh hiệu. Họ sẽ cố gắng rũ bỏ những điều tiêu cực”.

Liverpool đang sa sút phong độ trầm trọng trong thời gian gần đây

AFP

Ở cuộc đấu này, Nagelsmann sẽ không có tiền vệ người Thụy Điển Emil Forsberg, người không kịp bình phục chấn thương đầu gối. “Thật không may, anh ấy (Forsberg) không thể ra sân do vẫn gặp vấn đề khi chạy”, HLV Nagelsmann tiết lộ. Với việc Forsberg vắng mặt, Dani Olmo nhiều khả năng sẽ chơi ở hàng tiền vệ để hộ công cùng với Yussuf Poulsen và Christopher Nkunku trong đội hình của Leipzig đối đầu với Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.