HLV của Tottenham không chắc Kane xuất trận gặp Man City, báo hiệu thương vụ kỷ lục

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/08/2021 09:26 GMT+7

Harry Kane đã tập luyện với Tottenham hôm 13.8 nhưng tân HLV Nuno Espirito Santo cho biết chưa thể quyết định việc tiền đạo tuyển Anh có thi đấu trận mở màn với Man City, đội đang muốn mua ngôi sao này.

HLV của Man City, Pep Guardiola tuần trước tiết lộ rằng nhà vô địch Anh quan tâm đến việc mua Kane nhưng từ chối đề cập đến chủ đề này trong cuộc họp báo trước trận làm khách trên sân Tottenham diễn ra lúc 22 giờ 30 ngày 15.8 (giờ VN).

Nếu Kane gia nhập Man City, Tottenham sẽ tổn thất nặng lực lượng hàng công

AFP

HLV Nuno cho biết ông đã trò chuyện với Kane trước khi tập luyện, buổi đầu tiên tiền đạo 28 tuổi này tham dự kể từ khi phải cách ly do giao thức Covid-19 khi anh trở về sau kỳ nghỉ ở Bahamas. HLV Nuno nói trong buổi họp báo hôm 13.8: “Anh ấy (Kane) đã tham gia tập luyện với đội hôm nay, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện. Tất nhiên đó là một cuộc trò chuyện riêng tư, nhưng mọi thứ vẫn ổn. Anh ấy đang chuẩn bị mọi thứ. Chúng tôi vẫn còn phiên họp của ngày 14.8 để quyết định. Chúng tôi phải suy nghĩ để đưa ra quyết định".

HLV Nuno đang hết sức lo lắng trước nguy cơ mất Kane

AFP

Tương lai của Kane là vấn đề lớn nhất đối với ông Nuno kể từ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha được bổ nhiệm vào mùa hè này. Cựu HLV của CLB Wolves cho biết ông không quá lo lắng về Kane trước những nhận định khó khăn trong giai đoạn đầu ở Ngoại hạng Anh do chân sút này đang muốn rời Tottenham. “Tôi không có bất kỳ lo ngại nào về việc cố gắng thuyết phục các cầu thủ chơi cho Tottenham. Đây là một CLB lớn tuyệt vời. Chúng tôi nên tự hào vì đã ở đây", HLV Nuno nhấn mạnh.
Kane là cầu thủ được yêu thích nhất của Spurs kể từ khi đạt phong độ cao dưới thời HLV Mauricio Pochettino và ghi 221 bàn cho Tottenham, chỉ đứng sau kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Jimmy Greaves (266 bàn). Tuy nhiên, việc chưa có danh hiệu nào đã thúc đẩy Kane tìm kiếm một CLB mới mà anh tin rằng có thể mang lại những chức vô địch.

Son Heung-min (trái) và Dele Alli sẽ là trụ cột của Tottenham nếu Kane ra đi

AFP

Man City đã chi 100 triệu bảng cho tiền vệ người Anh, Jack Grealish nhưng sẵn sàng trả nhiều hơn để có được sự phục vụ của Kane. Tiền đạo của tuyển Anh hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và Tottenham được cho là muốn có 150 triệu bảng. Nhưng HLV Guardiola nói rằng nếu Tottenham không đàm phán về việc giảm giá thì sẽ không có thỏa thuận chuyển nhượng nào được thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.