HLV David Moyes: Đang có một âm mưu chống lại M.U!

16/08/2013 07:59 GMT+7

* HLV Moyes cử người sang Bồ Đào Nha xem Cristiano Ronaldo thi đấu(TNO) Tân HLV của Manchester United (M.U) David Moyes mới đây đã lên tiếng than phiền về lịch thi đấu khó khăn ở Premier League 2013-2014. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng tỏ ý nghi ngờ về một âm mưu chống lại 'Quỷ đỏ' ở mùa giải mới.

* HLV Moyes cử người sang Bồ Đào Nha xem Cristiano Ronaldo thi đấu 

(TNO) Tân HLV của Manchester United (M.U) David Moyes mới đây đã lên tiếng than phiền về lịch thi đấu khó khăn ở Premier League 2013-2014. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng tỏ ý nghi ngờ về một âm mưu chống lại 'Quỷ đỏ' ở mùa giải mới.

>> Điểm trừ đầu tiên cho David Moyes
>> David Moyes và Rio Ferdinand mất mặt tại Old Trafford
>> HLV David Moyes: M.U bại trận vì thời tiết Thái Lan quá nóng!

 
HLV David Moyes than phiền về lịch thi đấu "chống" lại M.U - Ảnh: Reuters

"Tôi nghĩ M.U sẽ trải qua lịch thi đấu khó khăn nhất trong vòng 20 năm qua. Tôi hy vọng rằng không phải vì 'Quỷ đỏ' giành chức vô địch khá dễ dàng mà lịch thi đấu của chúng tôi ngày càng khó hơn. Thật khó có thể tin rằng đây là kết quả bốc thăm ngẫu nhiên”, AFP dẫn lời HLV David Moyes.

Theo kết quả bốc thăm, được công bố từ tháng 6, sau chuyến làm khách ở sân của Swansea City tại vòng 1 (23 giờ 30, 17.8 - giờ VN), M.U sẽ liên tiếp phải chạm trán với Chelsea và Liverpool ở 2 vòng tiếp theo. Đến vòng 5, Van Persie và các đồng đội sẽ đến sân Etihad để đấu trận derby thành Manchester với kình địch Man City...

"Có một chút gì bất ổn trong cách bốc thăm xếp lịch thi đấu. Theo tôi, mọi thứ bất lợi đang hướng về chúng tôi", ông Moyes nói.

Song, những than phiền của HLV David Moyes không phải ai cũng đồng tình. "Tôi thấy rất bình thường. Nếu kết quả khó lúc đầu thì sẽ dễ sau đó. Nhưng tôi nghĩ ở Premier League mùa này không có trận nào dễ", HLV Jose Mourinho của Chelsea phát biểu.

Người phát ngôn viên của Premier League ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, đang có một âm mưu chống lại M.U: “David Moyes đã đề cập chuyện này tới chúng tôi. Ban tổ chức Premier League khẳng định kết quả bốc thăm là hoàn toàn ngẫu nhiên. Ông ấy cũng chấp nhận điều đó”.

Còn theo một số nhận định của các chuyên gia bóng đá Anh, sở dĩ David Moyes đến lúc này mới than phiền (lẽ ra phải từ khi mới bắt đầu công bố lịch thi đấu), là vì "ông ta hoang mang, không tự tin khi đảm nhận một đội bóng lớn như M.U", hay như "làm sao phá được cái bóng quá lớn của Sir Alex?"...

Cựu HLV của Everton cần phải nắm rõ, hiện lòng tin của người hâm mộ dành cho ông đang gia tăng sau chiếc cúp vô địch Community Shield cách đây 1 tuần.

HLV Moyes cử người sang Bồ Đào Nha xem Cristiano Ronaldo thi đấu

Theo trang Sportmail, hôm qua 2 trợ lý của HLV David Moyes là Phil Neville và Steve Round đã có mặt tại sân vận động Algarve để theo dõi trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan.

 
Ronaldo vừa trở về thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: Reuters

M.U hiện đang bỏ trống áo số 7 quen thuộc của Ronaldo, điều này khiến các tin đồn về việc Moyes đang tìm mọi cách đưa tiền đạo của Real Madrid trở lại sân Old Trafford xuất hiện ngày một nhiều hơn.

"Quỷ đỏ" hiện vẫn chưa có hợp đồng lớn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và đang tỏ ra rất im ắng sau thất bại trong thương vụ Cesc Fabregas. Trong khi đó, Ronaldo tiếp tục khiến người Real Madrid lo lắng khi từ chối cam kết tương lai lâu dài với đội bóng này.

Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo và Real Madrid chỉ còn thời hạn 2 năm, nhưng ngôi sao người Bồ vẫn chưa chịu gia hạn dù chủ tịch Florentino Perez đã không ít lần lên tiếng thúc giục.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.