HLV David Moyes gửi tâm thư cho CĐV M.U

08/03/2014 07:18 GMT+7

(TNO) HLV David Moyes thừa nhận rằng Manchester United (M.U) đang trải qua một mùa giải tồi tệ và gửi lời tri ân đến những CĐV vẫn luôn ủng hộ 'Quỷ đỏ' trong thời gian qua.

(TNO) HLV David Moyes thừa nhận rằng Manchester United (M.U) đang trải qua một mùa giải tồi tệ và gửi lời tri ân đến những CĐV vẫn luôn ủng hộ 'Quỷ đỏ' trong thời gian qua.

>> HLV David Moyes: M.U chơi tệ hại nhất châu Âu
>> Chiến thắng cứu ghế của David Moyes
>> M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài

HLV David Moyes gửi tâm thư cho CĐV M.U-1
HLV Moyes đang cùng M.U trải qua một mùa giải thất vọng - Ảnh: AFP

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Moyes đã ngay lập tức gặp khó khăn. Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea đến 18 điểm. “Quỷ đỏ” cũng đã bị loại khỏi Cúp FA và đứng trước nguy cơ dừng chân sớm ở Champions League khi thua Olympiakos 0-2 ở lượt đi vòng 1/8.

“Dù đã biết trước rằng công việc tại M.U sẽ rất khó khăn nhưng những gì mà chúng tôi đã trải qua thật không thể lường được. Tôi, ban huấn luyện và các cầu thủ sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Các bạn đã quen với thành công của đội bóng và sự ủng hộ mà các bạn dành cho các cầu thủ và tôi trong thời gian qua thật tuyệt vời. Khi đi thi đấu trên sân khách, M.U vẫn có những CĐV rất tuyệt vời đi theo còn khi chơi bóng tại Old Trafford, sự cuồng nhiệt của các bạn luôn tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi. Ủng hộ đội bóng khi chiến thắng là một điều rất dễ dàng nhưng vẫn tin tưởng khi đội bóng thất bại thì khó hơn nhiều”, Sport Mail trích bức thư mà HLV Moyes viết trên trang web của M.U.

HLV David Moyes gửi tâm thư cho CĐV M.U-2
Các CĐV M.U đã quen với việc đội bóng giành chiến thắng - Ảnh: AFP

Khi còn được HLV Alex Ferguson dẫn dắt, M.U đã giành 13 danh hiệu vô địch Premier League cùng 2 chiếc Cúp Champions League. Chính vì vậy, HLV Moyes đang phải chịu áp lực rất lớn khi “Quỷ đỏ” thi đấu không thành công trong mùa giải này. Dù vậy, nhà cầm quân người Scotland tin rằng tình hình sẽ sớm được cải thiện.

“M.U đang trải qua một mùa giải khó khăn. Tuy nhiên, những gì vừa trải qua sẽ giúp chúng tôi thêm mạnh mẽ trong tương lai. Những năm qua, M.U luôn là đội bóng chiến thắng và tôi không hề nghi ngờ việc chúng tôi sẽ tiếp tục là đội bóng chiến thắng”, HLV Moyes bày tỏ.

Vào đêm nay, M.U sẽ có trận đấu ở vòng 29 Premier League trên sân West Brom. Với khoảng cách 12 điểm so với top 4, thầy trò David Moyes sẽ phải tìm cách giành trọn 3 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.