HLV Del Bosque sợ tuyển Pháp

21/03/2013 10:52 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cho biết ông cảm thấy lo lắng trước cuộc đối đầu với tuyển Pháp diễn ra vào tuần sau.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque cho biết ông cảm thấy lo lắng trước cuộc đối đầu với tuyển Pháp diễn ra vào tuần sau.

>> Tuyển Tây Ban Nha vẫn còn quá mạnh
>> Sau gần 20 năm, Pháp thắng trên sân Ý
>> HLV Deschamps thừa nhận Pháp ở “cửa dưới” so với Tây Ban Nha

HLV Del Bosque sợ tuyển Pháp
HLV Del Bosque thận trọng trước cuộc đối đầu với tuyển Pháp - Ảnh: AFP

Tây Ban Nha và Pháp hiện đang cùng có 7 điểm nhưng đội bóng xứ sở đấu bò tót đứng đầu bảng I nhờ hiệu số bàn thắng - thua tốt hơn. Hồi tháng 10 năm ngoái, Tây Ban Nha và Pháp đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Vào giữa tuần tới, hai đội sẽ có trận tái đấu rất quan trọng trên đất Pháp. Cuộc đối đầu này có thể sẽ quyết định ngôi đầu ở bảng I. Chính vì vậy, HLV Del Bosque tỏ ra rất thận trọng.

"Didier Deschamps đang có những cầu thủ xuất sắc. Chất lượng cầu thủ của tuyển Pháp cũng tương đương với chúng tôi. Chính vì vậy, tôi e ngại cuộc đối đầu sắp tới. Tất nhiên là chúng tôi tự tin nhưng việc phải chơi trên sân khách trước một đội Pháp mạnh mẽ là một thách thức không nhỏ", ông Del Bosque nói trên đài RMC.

Trong trận lượt đi, dù mở tỷ số trước nhờ công của Sergio Ramos nhưng Tây Ban Nha cũng chỉ có 1 điểm khi Olivier Giroud ghi bàn ở phút cuối cho tuyển Pháp. HLV Del Bosque thừa nhận rằng đội bóng của ông không xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu đó.

"Chúng tôi đã chơi không thật sự tốt trong trận đấu lượt đi. Cesc Fabregas đã có cơ hội đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn 2-0 nhưng lại đá hỏng phạt đền. Tuyển Pháp đã chơi rất tốt trong hiệp 2. Có nhiều thời điểm họ lấn át chúng tôi.

Tôi không biết trận đấu sắp tới sẽ như thế nào nhưng chắc chắn là không dễ dàng. Chúng tôi cần phải chiếm thế chủ động ngay từ đầu trận và khiến họ không thể triển khai lối chơi", HLV Del Bosque nói.

Vào rạng sáng 23.3 (giờ VN), Tây Ban Nha sẽ có cuộc đối đầu với Phần Lan trên sân nhà. Sau đó, thầy trò Del Bosque sẽ di chuyển sang Pháp để gặp "Les Bleus".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.