HLV Deschamps bất ngờ mời gọi HLV Zidane dẫn dắt tuyển Pháp

Giang Lao
Giang Lao
22/03/2021 15:44 GMT+7

Trước đợt trận vòng loại World Cup 2022 cuối tuần này khi tuyển Pháp gặp Ukraine lúc 2 giờ 45 rạng sáng 25.3 ở bảng D, HLV Deschamps bất ngờ mở lời mời HLV Zidane một ngày nào đó thay thế mình.

Hợp đồng của HLV Deschamps với tuyển Pháp sẽ kết thúc sau vòng chung kết World Cup 2022 và chưa có ý gia hạn, cũng như hoàn toàn có thể chia tay sớm nếu “Les Bleus” thi đấu tệ ở vòng loại. Vì vậy, gần đây báo chí Pháp như tờ Telefoot cho biết LĐBĐ Pháp có thể đã chọn HLV Zidane sẽ là người dự phòng thay thế.
Trước đó, bản thân HLV Zidane cũng từng thổ lộ ước muốn một ngày nào đó mình sẽ trở thành nhà cầm quân tuyển Pháp thi đấu ở World Cup, với mục tiêu sẽ trở thành nhà vô địch thế giới trong tư cách cầu thủ lẫn HLV.
Tuy nhiên, mới đây khi được hỏi liệu sẽ chấp nhận lời mời dẫn dắt “Les Bleus” trong thời gian sắp tới hay không? HLV Zidane đã thẳng thừng bác bỏ, khi cho biết mình chỉ tập trung vào dẫn dắt Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo (thắng 3-1). Cũng như sẽ tôn trọng thời hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến hết tháng 6.2022.
Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ, ban lãnh đạo Real Madrid cũng có ý sẽ “cột chặt” HLV Zidane bằng một đề nghị gia hạn hợp đồng mới, sau khi nhà cầm quân người Pháp này giúp đội bóng vượt qua sóng gió để trở lại đường đua vô địch La Liga và vào tứ kết Champions League mùa này.

HLV Zidane hiện chỉ quan tâm việc dẫn dắt Real Madrid bất chấp những tin đồn được chọn dẫn dắt tuyển Pháp

AFP

Trong khi đó, phát biểu trước trận tuyển Pháp gặp Ukraine, HLV Deschamps nói: “Thành công của cậu ấy (HLV Zidane) ở Real Madrid đã mang lại một sự tín nhiệm rất lớn. Do đó, tôi nghĩ một ngày nào đó HLV Zidane rất xứng đáng được thay thế tôi dẫn dắt đội tuyển Pháp”.
Theo tờ AS, có thể HLV Zidane sẽ chọn giải pháp dẫn dắt Real Madrid thêm 1 mùa nữa đến hết hợp đồng vào mùa hè 2022, sau đó sẽ chính thức thay thế HLV Deschamps dẫn dắt tuyển Pháp. Nhưng sắp tới đây, nếu nhà cầm quân này quyết định ký gia hạn với Real Madrid, có thể cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp sẽ không còn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.