HLV Deschamps: 'Benzema sẽ được gọi trở lại tuyển Pháp'

01/03/2017 20:38 GMT+7

HLV Didier Deschamps nói rằng 'những gì xảy ra đã là quá khứ' và tiền đạo Karim Benzema sẽ có cơ hội trở lại thi đấu cho tuyển Pháp trong tương lai.

Tiền đạo Benzema đã bị loại khỏi EURO 2016 vì vụ scandal tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp. Khi đó, dư luận tại Pháp đã tỏ ra rất giận giữ với chân sút đang khoác áo Real Madrid. Chính vì vậy, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel Le Graet đã phải lên tiếng yêu cầu HLV Deschamps gạch tên tiền đạo 29 tuổi trước thềm giải đấu được tổ chức ngay tại Pháp.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tình hình đã có vẻ lắng xuống. Ông Le Graet đã nói rằng HLV Deschamps có thể gọi Benzema trở lại đội tuyển Pháp. Được "bật đèn xanh", nhà cầm quân 48 tuổi nói rằng ông sẽ cân nhắc việc triệu tập chân sút đang khoác áo Real Madrid.

tin liên quan

Benzema tiếp tục đau đầu về vụ tống tiền clip sex
Tiền đạo Karim Benzema sẽ tiếp tục bị theo dõi thông qua việc cơ quan chức năng có quyền nghe mọi cuộc điện thoại của anh này sau khi tòa án bác bỏ đơn khiếu nại từ chân sút của Real Madrid.
"Những gì xảy ra đã là quá khứ. Tôi không có bất cứ vấn đề gì với Benzema. Một số cầu thủ có phát ngôn không đúng mực về tôi nhưng điều đó không khiến tôi loại họ ra khỏi tuyển Pháp. Lời mời vào đội tuyển không phải là lời tỏ tình mà có thể thích thì gọi, không thích thì không gọi.
Nếu tôi nghĩ việc gọi Benzema là tốt cho tuyển Pháp thì tôi sẽ gọi. Tôi sẽ đưa ra quyết định dựa trên các yếu tố chuyên môn. Benzema vẫn là một trong những tiền đạo tốt nhất của Pháp. Không có gì là không thể. Lassana Diarra từng vắng mặt ở đội tuyển 5 năm nhưng sau đó vẫn trở lại", HLV Deschamps nói trên tờ Le Parisien.
Benzema đang thi đấu khá tốt trong màu áo Real Madrid AFP
Việc Benzema không được gọi vào đội tuyển là một tổn thất cho tuyển Pháp. Nhiều người cho rằng nếu HLV Deschamps có sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi thì rất có thể đội chủ nhà EURO 2016 đã giành chức vô địch giải đấu hồi năm ngoài trên sân nhà.
Vào cuối tháng 3 này, tuyển Pháp sẽ có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2017 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Luxembourg ở vòng loại World Cup 2018 và trận giao hữu với Tây Ban Nha. Hãy cùng chờ xem Benzema có được HLV Deschamps gọi trở lại đội tuyển Pháp hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.