HLV Diego Simeone ám chỉ Antoine Griezmann sai lầm khi từ bỏ Atletico Madrid

Giang Lao
Giang Lao
03/07/2020 19:20 GMT+7

Trước trận đấu giữa Atletico Madrid gặp Mallorca lúc 3 giờ rạng sáng mai (4.7, giờ VN), HLV Simeone giải thích những biểu cảm của mình về tình cảnh của cậu họ trò cũ Antoine Griezmann.

Ông Simeone lộ vẻ cực kỳ kinh ngạc khi thấy Griezmann chỉ được đưa vào sân khoảng 3 phút đấu bù giờ trong trận Atletico Madrid hoà Barcelona 2-2 giữa tuần này tại vòng 33 giải La Liga.
Tiếp đó, nhà cầm quân người Argentina này cũng thể hiện tâm trạng đầy chua xót cho Griezmann trước tình cảnh anh là người thừa ở Barcelona, và bỏ dở luôn cuộc phỏng vấn với kênh Movistar Plus.
Vì thế, trong cuộc họp báo trước trận gặp Mallorca, báo chí Tây Ban Nha đã chất vấn tiếp ông Simeone xung quanh những phản ứng của mình về học trò cũ Griezmann. Trong đó có câu hỏi liệu ông có nghĩ Griezmann đã sai lầm khi đến Barcelona hay không?
HLV Simeone cho rằng nếu nói thẳng ra thì sẽ thiếu tôn trọng các bên liên quan, nhưng thực sự ông cảm thấy rất tiếc cho Griezmann trên phương diện là cầu thủ khi không còn là chính mình như trước đây.
Mùa hè năm ngoái, Griezmann đã tìm mọi cách để chia tay Atletico Madrid, kể cả tiết lộ cho Barcelona chi tiết hợp đồng của mình để đàm phán từ sau ngày 1.7 nhằm có giá chuyển nhượng rẻ hơn, từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro.

HLV Simeone (phải) cảm thấy rất tiếc cho quyết định của Griezmann khi rời bỏ Atletico Madrid

Chụp màn hình

Vụ việc này gây ra kiện tụng ầm ĩ khi phía Atletico Madrid đòi Barcelona phải trả thêm 80 triệu euro nữa, vì đã tiếp xúc và “đi đêm” với cầu thủ từ trước ngày 1.7 nên phải trả đủ số tiền phá vỡ hợp đồng là 200 triệu euro.
Tuy nhiên, đến nay vụ kiện vẫn chưa được ban tổ chức La Liga giải quyết thoả đáng, để “chìm xuồng”. Vì thế, Griezmann vẫn được thi đấu cho Barcelona.
Nhưng giờ anh lại đang lâm vào cảnh đi ở đều khó, khi bị cô lập ở đội bóng xứ Catalan do không hợp cạ với siêu sao Messi và tiền đạo Luis Suarez nên thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Hình ảnh HLV Simeone (phải) nghẹn lời khi thấy học trò cũ nay trở thành cầu thủ thay người ở phút bù giờ

Chụp màn hình

Trong khi đó, khi được hỏi tiếp về biểu cảm bậm môi tỏ ý đầy thất vọng khi thấy Griezmann được thay vào sân chỉ 3 phút bù giờ, ông Simeone khéo léo từ chối chỉ nói: “Tôi không muốn bình luận thêm”.
Tuy nhiên, ông Simeone giải thích thêm: “Với các đội khác ra sao tôi không rõ, nhưng với Atletico Madrid, 3 phút có thể quyết định nhiều thứ. Nên nhớ, chúng tôi từng thua trận chung kết Champions League (năm 2014) chỉ trong 3 phút bù giờ. Vì thế với chúng tôi 3 phút rất quan trọng, nên việc Griezmann vào sân 3 phút là chuyện ở Barcelona”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.