HLV Enrique: 'Thất bại trước Real Madrid sẽ không ảnh hưởng đến Barcelona'

03/04/2016 08:24 GMT+7

HLV Luis Enrique tin rằng thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng nay (3.4, giờ VN) sẽ không ảnh hưởng đến Barcelona trong phần còn lại của mùa giải này.

HLV Luis Enrique tin rằng thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng nay (3.4, giờ VN) sẽ không ảnh hưởng đến Barcelona trong phần còn lại của mùa giải này.

Real Madrid giành chiến thắng trước Barcelona dù bị dẫn trước và chơi thiếu người trong khoảng thời gian cuối trận - Ảnh: AFP
Trong cuộc đối đầu được cả thế giới chờ đợi diễn ra trên sân Nou Camp, Barcelona và Real Madrid đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Các học trò HLV Luis Enrique vượt lên dẫn trước nhờ công của trung vệ Gerard Pique ở phút 56. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, đội khách đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha lập công của Karim Benzema.
Trong những phút cuối trận, dù phải chơi với 10 người sau khi trung vệ Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 nhưng Real Madrid mới là đội giành chiến thắng. Cristiano Ronaldo là người ghi bàn quyết định giúp "Kền kền trắng" đánh bại Barcelona.
HLV Enrique tin Barcelona sẽ không bị ảnh hưởng bởi trận thua này - Ảnh: AFP
Với kết quả này, Barcelona vẫn giữ vị trí số 1 trên bảng với 76 điểm. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan đã bị Atletico Madrid thu ngắn cách biệt xuống còn 6 điểm trong khi khoảng cách với Real Madrid chỉ còn là 7 điểm. Dù vậy, HLV Enrique tin rằng thất bại này sẽ không ảnh hưởng đến hành trình giành cú ăn 3 trong mùa giải này của đội chủ sân Nou Camp.
"Với chúng tôi, trận đấu này đã không còn tồn tại, sẽ không có nỗi đau nào. Chúng tôi đã rất mong chờ trận đấu, người hâm mộ cũng vậy. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc thì chúng tôi chẳng thể làm gì để thay đổi kết quả. Chúng tôi sẽ phải đứng lên để đi tiếp. Các trận thua sẽ giúp bạn có những bài học, đó là không có chức vô địch nào là dễ giành được cả", Reuters dẫn lời HLV Enrique.
Bale (phải) vẫn tin Real có thể bắt kịp Barcelona - Ảnh: AFP
Trong khi đó, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid cho rằng đội bóng Hoàng gia vẫn có thể bắt kịp Barcelona sau khi đánh bại đối thủ.
"Nếu muốn giành chức vô địch thì đây là trận đấu mà chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Trong bóng đá luôn có những bất ngờ. Giờ đây, chỉ cần họ bị mất điểm trong vài lần nữa là chúng tôi có thể vượt lên. Người ta cứ nói rằng Barcelona là đội bóng số 1 thế giới nhưng chúng tôi vừa đánh bại đội bóng đó ngay trên sân của họ.
Điều quan trọng nhất trong trận đấu vừa qua là chúng tôi đã có chiến thắng để xây dựng niềm tin trong phần còn lại của mùa giải này", Bale tuyên bố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.