HLV Everton cáu tiết khi Wenger không 'tâm phục khẩu phục'

14/12/2016 08:45 GMT+7

HLV Ronald Koeman cho rằng người đồng nghiệp Arsene Wenger là kẻ thua cuộc đáng thương sau khi Everton chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại của Arsenal.

Rạng sáng 14.12, Arsenal gục ngã 1-2 trên sân Goodison Park ở vòng 16 Premier League. "Pháo thủ" có bàn dẫn trước trong hiệp 1 do công Alexis Sanchez ngay phút 20, tuy nhiên để chủ nhà Everton ngược dòng sau các pha lập công của Seamus Coleman và Ashley Williams.

Vào những phút cuối, Everton chỉ phải chơi với 10 người do Jagielka nhận thẻ đỏ. Thế nhưng Arsenal vẫn không thể xoay chuyển tình thế. Thất bại này khiến thầy trò Arsene Wenger bỏ lỡ cơ hội bám đuổi đội đầu bảng Chelsea khi đã kém đối thủ 3 điểm.
Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger càm ràm cách điều khiển trận đấu của trọng tài Mark Clattenburg. Ông thầy người Pháp cho rằng Arsenal không đáng nhận quả phạt góc trong tình huống Ashley Williams đánh đầu ấn định tỷ số 2-1.

"Đáng lý Arsenal không phải chịu quả phạt góc đó. Bạn dễ dàng nhìn thấy không hề có quả phạt góc nào trong tình huống trên. Tôi thật sự thất vọng với trọng tài Clattenburg. Ông ấy có góc nhìn rất tốt để quan sát và đây không phải lần đầu tiên chúng tôi không gặp may với các quyết định của trọng tài Clattenburg", HLV Wenger phát biểu.
Ông Wenger không hài lòng với quyết định của trọng tài AFP
Những cáo buộc trọng tài Clattenburg của Wenger khiến người đồng nghiệp Koeman nóng mặt. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Wenger nên "tâm phục khẩu phục" Everton bởi đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng hơn.
"Tôi không ngạc nhiên về Wenger và bình luận của ông ấy. Đây là lần thứ ba liên tiếp tôi thắng được Arsenal trên sân nhà và tất cả đều nhờ trọng tài", HLV Koeman nói. Chưa dừng lại ở đó, ông Koeman còn mỉa mai Arsenal: "Xin lỗi Arsenal. Chúng tôi thắng các bạn hẳn chỉ toàn nhờ trọng tài".
Điều đó làm HLV Koeman của Everton bực mình AFP

Cũng trong cuộc trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Wenger giải thích nguyên nhân thất bại do Everton dùng dối chơi đậm chất thể lực và áp sát. Điều này khiến các cầu thủ của ông bối rối. Có thời điểm nhà cầm quân người Pháp thừa nhận Arsenal tỏ ra lúng túng thậm chí ngay cả khi dẫn trước 1-0.
"Chúng tôi bắt đầu để mất bóng. Đối thủ thì chơi mạnh mẽ và đầy cơ bắp. Đó là sự khác biệt tôi nhìn thấy từ Everton hôm nay. Tuy nhiên, bản thân nghĩ họ không thể nào tái hiện điều này trong từng trận đấu", HLV Wenger cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.