HLV Ferguson lại chỉ trích trọng tài

28/11/2011 01:21 GMT+7

Sau trận M.U hòa Newcastle 1-1 ngay tại sân nhà Old Trafford, HLV Ferguson (ảnh) cho rằng quyết định thổi phạt 11m giúp đội khách cân bằng tỷ số ở phút 64 của trọng tài Mike Jones là “một trò hề”.

Sau trận M.U hòa Newcastle 1-1 ngay tại sân nhà Old Trafford, HLV Ferguson (ảnh) cho rằng quyết định thổi phạt 11m giúp đội khách cân bằng tỷ số ở phút 64 của trọng tài Mike Jones là “một trò hề”.

Ngài Alex nói: “Thoạt đầu, trọng tài nghĩ rằng Rio Ferdinand cản trúng bóng trong pha tranh chấp với Ben Arfa và chỉ tay ra chấm phạt góc. Ông ta đứng gần tình huống và quyết định ngay, nhưng sau đó lại thay đổi quyết định của chính mình do trợ lý John Flynn cho rằng có phạm lỗi. Đúng là một trò hề! Mọi người trên sân đều nghĩ đó không phải là một quả penalty trừ trợ lý trọng tài mà ông ấy thì làm gì có quyền thay đổi quyết định của trọng tài chính”. HLV Ferguson cũng đánh giá: “Những quyết định như vậy tước mất điểm của chúng tôi, và rõ ràng là ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng cạnh tranh chức vô địch”.

Trong khi đó, Arsenal cũng hòa 1-1 trước Fulham ở trận đấu muộn. Trung vệ Vermaelen ghi cả 2 bàn thắng (đá phản lưới nhà phút 65 và gỡ hòa phút 82), nhưng HLV Arsene Wenger tỏ ra khá hài lòng, nhất là về mặt tinh thần thi đấu của các “Pháo thủ” và chỉ có một chút cảm giác “hòa như thua” vì mất 2 điểm do để thủng lưới một cách ngớ ngẩn, cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trước đó.

Cũng ở đợt trận cuối tuần qua, Chelsea chấm dứt chuỗi trận thua liểng xiểng bằng chiến thắng 3-0 trước Wolverhampton, và phần nào đó giải tỏa bớt áp lực cho HLV đang bị chỉ trích Andre Villas-Boas. Sau trận đấu, Villas-Boas cũng thể hiện sự tự tin hơn: “Chelsea vẫn còn đủ khả năng đoạt chức vô địch. Đúng là chúng tôi vừa gặp không ít trở ngại, nhưng chúng tôi đã làm việc cùng nhau để hạn chế những sai sót. Giờ chúng tôi đã trở lại, và tôi tin chắc Chelsea đang đi đúng hướng”.

Khi mọi chú ý hướng tới Man.City, M.U, Chelsea hay Arsenal thì Tottenham đang lặng lẽ tiến bước và đe dọa nghiêm trọng vị trí thứ 2 của M.U sau trận thắng West Brom 3-1. Hiện đội quân của HLV Harry Redknapp còn thua M.U 2 điểm (28 so với 30), nhưng đấu ít hơn 1 trận.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.