HLV Ferguson lại chỉ trích trọng tài

04/01/2010 23:50 GMT+7

Một lần nữa, và nếu tính luôn từ đầu giải thì chí ít cũng đã 3-4 lần HLV Ferguson chỉ trích các trọng tài với lý do: "Sao bù giờ ít quá vậy!".

HLV Ferguson: "Phải chi có chiếc đồng hồ thần kỳ" - Ảnh: Reuters

Một lần nữa, và nếu tính luôn từ đầu giải thì chí ít cũng đã 3-4 lần HLV Ferguson chỉ trích các trọng tài với lý do: "Sao bù giờ ít quá vậy!".

Chính vì vậy, hôm trước lễ Giáng sinh, tờ Daily Mail đã từng ước giùm với ông già Noel là hãy gửi tặng cho Ngài Alex chiếc đồng hồ thần kỳ, để ông thỏa ước nguyện muốn bù giờ bao nhiêu tùy thích. Nhưng có lẽ ông già Noel quên, nên bây giờ mới đầu năm mới HLV Ferguson lại than vãn tiếp là "bù giờ ít quá" sau trận thua trên sân nhà Old Trafford của M.U trước đội hạng nhì Leeds United 0-1 ở vòng 3 FA Cup.

Lần này, đến lượt trọng tài Chris Foy là "nạn nhân" của ông Ferguson, mặc dù vị trọng tài này đã cho trận đấu bù giờ đến 5 phút. Tuy nhiên theo nhà cầm quân lão làng vừa bước sang tuổi 68 này, đáng lẽ trận đấu phải được bù giờ nhiều hơn vì trong hiệp 2 cả hai đội lần lượt có tất cả 6 sự thay đổi người, chưa kể còn có tình huống tiền đạo Jermaine Beckford (người ghi bàn duy nhất trong trận đấu ở phút 19) bị chấn thương nằm trên sân khá lâu.

Cách đây chưa lâu, HLV Ferguson đã bị FA cấm chỉ đạo 2 trận và bị phạt 20.000 bảng Anh vì tội dám phê phán trọng tài Alan Wiley là không đủ thể lực. Ngoài ra, FA cũng cấm Ngài Alex chỉ đạo 2 trận nữa đến mùa giải 2010-2011 nếu tái phạm. Thế nhưng, trong lúc án phạt này còn chưa ráo mực thì HLV của M.U lại có những phàn nàn đáng ngạc nhiên đối với ông trọng tài Foy.

Bên cạnh đó, HLV Ferguson cũng không quên "giũa" các học trò của mình một trận ra trò vì chơi tệ hại trong trận thua Leeds United: "Tôi sốc thật sự. Không thể chấp nhận kiểu phong độ tồi tệ như vậy, vì chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tôi không phàn nàn gì với kết quả. Đội Leeds đã thắng rất xứng đáng, vì cầu thủ của họ chơi mạnh mẽ. Giữa tuần này chúng tôi có trận bán kết ở giải League Cup gặp Man.City (trận còn lại Blackburn gặp Aston Villa), chắc chắn sẽ có nhiều cầu thủ hôm nay sẽ không ra sân", ông Ferguson nói với kênh truyền hình nội bộ MUTV.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.