HLV Ferguson: M.U đã sẵn sàng tiếp Real Madrid

03/03/2013 16:28 GMT+7

(TNO) Phát biểu sau trận thắng giòn giã Norwich 4-0, huấn luyện viên Alex Ferguson của Manchester United (M.U) nhận định rằng, đội bóng của ông không hề e ngại khi chuẩn bị tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

(TNO) Phát biểu sau trận thắng giòn giã Norwich 4-0, huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson của Manchester United (M.U) nhận định rằng, đội bóng của ông không hề e ngại khi chuẩn bị tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

>> Sir Alex: M.U hiện tại hơn hẳn M.U năm 1999!
>> Sir Alex: Chúng tôi cầu nguyện mỗi khi Ronaldo có bóng
>> Sir Alex bảo vệ thủ môn De Gea

HLV Ferguson: M.U đã sẵn sàng tiếp Real Madrid
Sir Alex đã không lầm khi đưa Kagawa về sân Old Trafford - Ảnh: AFP

Đêm qua, rạng sáng nay (3.3, giờ VN), M.U đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Norwich. Đó là một cú hích tinh thần cho các học trò HLV trước trận đấu quan trọng với Real Madrid vào giữa tuần tới.

Ở trận đấu vừa qua, Shinji Kagawa đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên lập hattrick ở Premier League. Trong khi đó, Wayne Rooney và Robin Van Persie cũng chơi rất tốt.

Phát biểu trên BBC, Sir Alex cho biết: “Tôi rất hài lòng vì M.U đang thi đấu với tinh thần và phong độ tuyệt vời. Các chân sút của chúng tôi cũng đang chơi thăng hoa. Kagawa cho thấy sự đa dạng trong dứt điểm và nhạy bén trước các cơ hội, Rooney cũng đã tìm lại cảm giác ghi bàn. Còn Van Persie đích thực là chân sút chủ lực của M.U”.

Theo HLV Ferguson, cuộc đấu với Real Madrid sẽ là cuộc chạy đua bàn thắng. Vì vậy, khi hàng công của M.U đang chơi hưng phấn đã tạo niềm tin rất lớn cho ông.

“Tỷ số hòa 1-1 ở lượt đi chỉ mang lại một chút lợi thế nhỏ nhoi cho M.U mà thôi. Vì Real Madrid hoàn toàn có khả năng ghi bàn tại Old Trafford. Đây là trận chiến giữa 2 CLB lớn và mạnh nhất thế giới hiện nay nên bạn rất khó đoán trước được cục diện sẽ ra sao.

Dù vậy tôi hy vọng, với các tiền đạo đang chơi hưng phấn, M.U sẽ ghi nhiều bàn hơn Real Madrid. Van Persie, Rooney và Kagawa đều có thể chia sẻ trọng trách ghi bàn cho M.U”, HLV Ferguson nói

Sự cẩn trọng của HLV Ferguson không phải là thừa. Ở trận thắng Barcelona lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 5 ngày vừa qua, Real Madrid đã cất một loạt trụ cột trên ghế dự bị.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cho thấy sự sắc sảo và đa dạng trong lối chơi nhờ sự tinh quái về chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Trong khi khâu ghi bàn cũng đến từ nhiều hướng (như Benzema và trung vệ Ramos) chứ không chỉ tập trung vào mỗi siêu sao Ronaldo.

Chính vì vậy, nếu M.U sẵn sàng như HLV Ferguson nói, thì Real Madrid cũng đã sẵn sàng không kém để đáp lễ và rõ ràng là khiến cho cuộc đại chiến giữa 2 đội sắp tới trở nên rất hấp dẫn.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.