HLV Ferguson từ chối trở lại làm HLV M.U

03/10/2013 03:30 GMT+7

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh truyền hình American TV phát sóng ngày hôm qua (theo giờ VN), HLV Ferguson khẳng định: “Tôi hoàn toàn không còn hứng thú quay trở lại làm HLV, cũng không muốn phụ trách một vai trò nào đó liên quan đến chuyên môn nhằm giúp cải thiện tình hình của CLB M.U hiện nay”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh truyền hình American TV phát sóng ngày hôm qua (theo giờ VN), HLV Ferguson khẳng định: “Tôi hoàn toàn không còn hứng thú quay trở lại làm HLV, cũng không muốn phụ trách một vai trò nào đó liên quan đến chuyên môn nhằm giúp cải thiện tình hình của CLB M.U hiện nay”.

HLV Ferguson từ chối trở lại làm HLV M.U
HLV Ferguson trong cuộc phỏng vấn trên American TV - Ảnh: Daily Mail

Cũng theo ngài Alex: “M.U hiện đang được đặt trong tay một HLV tài giỏi là David Moyes. Tôi tin ông ấy sẽ sớm đưa M.U ra khỏi tình hình khó khăn hiện nay”. HLV Ferguson cũng khuyên những người ham mê cá cược đừng đặt cược việc ông trở lại làm HLV M.U, vì không bao giờ có chuyện đó.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, HLV Ferguson tiết lộ một thông tin hết sức thú vị là ông từng được tỉ phú Roman Abramovich tha thiết mời về dẫn dắt Chelsea khi mới mua lại CLB này.

Giang Lao

>> HLV Ferguson làm làn sóng người tại sân Old Trafford
>> HLV Ferguson: “Đừng gọi tôi là sếp nữa”
>> HLV Ferguson bắt đầu công việc mới
>> Người đẹp siêu vòng 1 khuyên HLV Ferguson nghĩ lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.