HLV Guardiola: 'Barcelona mạnh hơn Bayern Munich'

24/04/2015 20:24 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola cho rằng Barcelona là đội mạnh hơn so với Bayern Munich khi hai đội chuẩn bị đối đầu nhau tại bán kết Champions League mùa giải 2014-2015.

(TNO) HLV Pep Guardiola cho rằng Barcelona là đội mạnh hơn so với Bayern Munich khi hai đội chuẩn bị đối đầu nhau tại bán kết Champions League mùa giải 2014-2015.

HLV Guardiola chuẩn bị đối đầu đội bóng cũ Barcelona - Ảnh: AFP
Những lá thăm may rủi đã khiến Barcelona và Bayern Munich phải đối đầu nhau ở bán kết Champions League mùa giải này. Việc Barcelona gặp Bayern Munich cũng là dịp để HLV Pep Guardiola trở về sân Nou Camp. Barcelona chính là đội bóng đã tạo nên tên tuổi của nhà cầm quân 44 tuổi. Trong 4 năm dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, Guardiola đã giành được 14 danh hiệu, trong đó có cú ăn ba vào năm 2009.
"Dĩ nhiên, khi Bayern Munich đã vào đến bán kết thì chúng tôi hoàn toàn có khả năng gặp Barcelona. Tôi đã có khoảng thời gian thành công tại Barcelona nhưng hiện tại, tôi hạnh phúc ở Bayern Munich.
Tôi rất vui khi có cơ hội trở lại Barcelona cùng với Bayern Munich. Đó là một điều rất đặc biệt. Tôi không thể nói bất cứ điều gì xấu về Barcelona bởi tôi rất tôn trọng đội bóng này. Chắc chắn tôi sẽ nhớ mãi 2 trận đấu sắp tới với Barcelona", HLV Guardiola nói trên trang Goal.com
Barcelona từng thua Bayern với tổng tỷ số 0-7 ở mùa 2012-2013 - Ảnh: Reuters
Nhận định về cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội, nhà cầm quân 44 tuổi nói: "Barcelona dĩ nhiên là đội mạnh hơn. Để đánh bại họ, chúng tôi cần phải có sự nỗ lực của toàn đội. 
Tôi thật sự rất vui cho Luis Enrique. Anh ấy là một HLV tuyệt vời và là một người tốt. Dưới sự dẫn dắt của Enrique, Barcelona không có nhiều sự thay đổi".
HLV Enrique không ngại ngần cảnh báo Bayern Munich - Ảnh: AFP
Về phần mình, HLV Enrique cũng tỏ ra rất vui khi chuẩn bị đối đầu với người đồng đội cũ: "Thật đặc biệt khi chúng tôi sẽ có lần đầu tiên gặp lại Pep. Lần này, anh ấy sẽ là đối thủ".
Dù vậy, HLV Enrique không ngại ngần đưa ra lời cảnh báo đối với Bayern Munich: "Tôi nghĩ rằng sau mỗi cuộc bốc thăm, đối thủ luôn nghĩ rằng họ thật không may khi gặp phải chúng tôi.
Tôi không quan tâm đến việc thi đấu trên sân nhà hay sân khách trước bởi mục tiêu của Barcelona luôn là giành chiến thắng trong cả hai lượt trận".
Lượt đi vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6.5 còn lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.