HLV Guardiola khẳng định Man City sẽ không bị UEFA loại khỏi Champions League

08/12/2018 10:15 GMT+7

HLV Pep Guardiola rất tự tin khi nói rằng Manchester City (Man City) sẽ không bị UEFA loại khỏi Champions League vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

[VIDEO] SARRI THỪA NHẬN RẤT "NGÁN" GUARDIOLA
Cách đây vài ngày, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã xác nhận rằng cơ quan này đang tiến hành điều tra Man City. Mọi việc xuất phát từ những thông tin mà tổ chức hacker Football Leaks đã cung cấp cho tờ Der Spiegel của Đức. Những thông tin này cho biết đội bóng nhà giàu nước Anh đã qua mặt Liên đoàn bóng đá châu Âu để lách Luật công bằng tài chính. 
Tuy nhiên, HLV Guardiola mới tiết lộ rằng chủ tịch Man City Khaldoon Al Mubarak và giám đốc điều hành Ferran Soriano đã khẳng định rằng đội chủ sân Etihad sẽ không bị loại khỏi Champions League.
"Man City sẽ không bị UEFA loại khỏi Champions League. Tôi chắc chắn về điều này bởi tôi tin tưởng ngài chủ tịch và giám đốc điều hành của đội bóng. Họ đã giải thích cho tôi và tôi tin họ. Tuy nhiên, nếu UEFA vẫn quyết định loại chúng tôi thì chúng tôi sẽ phải chấp nhận và tiếp tục đi về phía trước", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Man City đang có nguy cơ bị loại khỏi Champions League Reuters
Cách đây 4 năm, Man City đã bị UEFA phạt 49 triệu bảng và hạn chế đăng ký cầu thủ vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, những tài liệu mà Football Leaks vừa tung ra cho thấy Man City đã qua mặt Liên đoàn bóng đá châu Âu để lách Luật công bằng tài chính. 
Cụ thể, công ty sở hữu Man City đã chi ra 59,5 triệu bảng trong hợp đồng tài trợ hàng năm của hãng hàng không Etihad. Hãng hàng không này thực tế chỉ chi ra 8 triệu bảng trong hợp đồng này. 
Đáp lại, Man City phủ nhận: "Chúng tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì đối với những thông tin bị đánh cắp từ công ty chủ quản của Man City cũng như đội bóng hoặc những người có liên quan. Ý đồ của họ rõ ràng là bôi nhọ đội bóng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.