HLV Guardiola: 'Man City phải thận trọng khi đối đầu Schalke'

20/02/2019 15:05 GMT+7

HLV Pep Guardiola cho rằng Manchester City (Man City) mạnh hơn Schalke nhưng vẫn cần phải thận trọng trong chuyến làm khách đến đất Đức trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng mai (lúc 3 giờ, giờ VN), Man City sẽ hành quân đến Đức để thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Schalke. Phong độ của hai đội vào thời điểm này là hoàn toàn trái ngược. Trong khi đội bóng nhà giàu nước Anh đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League thì Schalke đứng thứ 14 tại Bundesliga.
Phong độ của Schalke vào lúc này là hoàn toàn trái ngược với mùa giải trước khi họ giành ngôi á quân Bundesliga. Tuy nhiên, HLV Guardiola, người có 3 năm dẫn dắt Bayern Munich tỏ ra rất thận trọng.
[VIDEO] THÔNG SỐ QUAN TRỌNG
"Tôi nghĩ rằng Schalke vẫn là một đội bóng có chất lượng. Họ luôn rất mạnh mẽ khi được chơi trên sân nhà. Mọi đội bóng đều muốn dự Champions League và Schalke đã chơi rất tốt ở mùa giải năm ngoái. Để giữ được phong độ ổn định là điều rất khó nhưng giờ thì chỉ có 2 trận đấu và họ chắc chắn sẽ rất nguy hiểm khi được thi đấu trên sân nhà", Reuters dẫn lời HLV Guardiola.
Các cầu thủ Man City đang rất tự tin, theo HLV Guardiola Reuters
Trong trận đấu sắp tới, Man City sẽ không có tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ John Stones. Kể từ khi được các ông chủ người Ả Rập mua lại vào năm 2008, đội bóng này đã 3 lần vô địch Premier League nhưng thành tích tốt nhất tại Champions League chỉ là vào bán kết.
Man City bị loại ở vòng 1/8 Champions League ở 3 trong 5 mùa giải gần đây. Năm 2016, họ vào bán kết nhưng sau đó bị Real Madrid loại.
"Chúng tôi đang rất tự tin. Chúng tôi đến đây với nhiều giấc mơ trong đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn và giải quyết mọi chuyện tại Manchester", HLV Guardiola tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.