HLV Jurgen Klopp: ‘Liverpool đã tìm lại đẳng cấp vốn có’

Giang Lao
Giang Lao
10/02/2019 09:05 GMT+7

Phát biểu sau trận thắng Bournemouth 3-0 khuya ngày 9.2 để đoạt lại ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh và tái lập cách biệt hơn Man.City 3 điểm sau 26 trận đấu, HLV Klopp của Liverpool tỏ ra rất hài lòng vì đội nhà tìm lại đúng đẳng cấp của mình.

Ông Klopp cũng hé lộ nội tình Liverpool sau 2 trận hoà liên tiếp trước đó trước Leicester và West Ham đều cùng tỷ số 1-1, giúp đối thủ Man City từ chỗ tưởng không còn nhiều hy vọng đua tranh đã rút ngắn lại đáng kể cách biệt điểm số và nay đang là mối đe doạ rất lớn trong cuộc đua vô địch.
Theo ông Klopp: “Chúng tôi tự phê bình mình rất nhiều. Các cầu thủ không hài lòng về màn trình diễn trong 2 trận hoà tệ hại đó. Dĩ nhiên, đã có nhiều phân tích. Tuy nhiên, tôi không nói nhiều để gây thêm căng thẳng. Mà chỉ khích lệ họ cần cải thiện hơn phong độ. Mọi thứ cũng có không ít khó khăn, vì thế chúng tôi phải khá vất vả để tìm lại mình”.
Tuy nhiên, ở trận đấu với Bournemouth, ông Klopp nói thêm: “Tôi đã đòi hỏi và đặt kỳ vọng rất lớn để các cầu thủ phải quyết tâm hơn. Và tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của họ. Đây là đẳng cấp mà chúng tôi vốn có, tìm lại nó đúng thời điểm này rất quan trọng. Hơn nữa, Liverpool cần chơi đúng bản lĩnh của mình và phải thuyết phục thì mọi chiến thắng đều trong tầm tay”.
Theo bình luận viên cựu danh thủ Jermaine Jenas nhận định trong bài viết riêng trên tờ Daily Mail: “Liverpool đã không để đà sa sút kéo dài thêm, và sớm tìm lại phong cách chơi bóng rực lửa của mình. Họ tràn đầy tự tin. Tôi nghĩ, giờ đây Man City mới đang chịu sức ép hơn ở cuộc đua vô địch”.
Các ngôi sao của Liverpool đã tìm lại niềm vui chơi bóng và giành chiến thắng AFP
Trong lịch đấu còn lại đến hết tháng 3 sẽ mang tính bước ngoặt ở cuộc đua vô địch, Liverpool sắp tới gặp Manchester United (M.U) đang trở lại mạnh mẽ gần đây, rồi Watford, Everton, Burnley, Fulham và Tottenham. Trong khi, đêm nay (10.2) lúc 23 giờ Man City đại chiến Chelsea, sau đó gặp tiếp West Ham, Bournemouth, Watford, M.U và Fulham.
Đây là giai đoạn then chốt nhất sẽ quyết định thành bại của Liverpool ở mùa này, giữa lúc Man City cũng sẽ chứng tỏ đúng quyết tâm của mình là không bỏ cuộc trong phần còn lại mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.