HLV Klopp ám chỉ cầu thủ PSG ăn vạ chẳng kém gì Neymar

Giang Lao
Giang Lao
29/11/2018 11:05 GMT+7

Chiến lược gia người Đức của CLB Liverpool, ông Jurgen Klopp rất thất vọng với chiến thuật 'ăn vạ' của các cầu thủ PSG trong trận thua 1-2 rạng sáng nay 29.11 trên sân Parc des Princes.

Theo ông Klopp: “Tôi nghĩ cũng phải có đến 5.000 lần trận đấu bị gián đoạn bởi những pha làm trò của các cầu thủ PSG, nhưng trọng tài lại nghĩ ông ấy làm tốt phận sự của mình. Chúng tôi từng có 2 hoặc 3 mùa gần đây là đội chơi rất Fair Play ở bóng đá Anh, nhưng tối nay các cầu thủ PSG đã biến chúng tôi thành như những kẻ đồ tể chơi thứ bóng xấu xí”.

Cũng theo ông Klopp, nếu trong hiệp 1 trọng tài người Ba Lan, Szymon Marciniak bắt tốt các tình huống ăn vạ hoặc “làm trò” của đội chủ nhà PSG, thì ít nhất tiền vệ Marco Verratti phải nhận thẻ đỏ sau pha truy cản với Joe Gomez.

Cho nên, ông Klopp cũng bực bội cho rằng: “Chính sự nát vụn của trận đấu khiến các cầu thủ của tôi đánh mất hẳn sức tấn công, vì phải luôn thi đấu dè chừng do sợ họ luôn tìm cách ăn vạ. Có thể, bạn sẽ nghĩ các cầu thủ PSG thông minh (ám chỉ hay giả vờ như ngôi sao Neymar từng thể hiện ở World Cup), nhưng trọng tài phải thấy chuyện đó để xử phạt. PSG chẳng nhận bao nhiêu thẻ vàng từ chuyện ăn vạ mười mươi như vậy. Theo tôi phải từ 5 hay 6 thẻ vàng, nên khi được qua mặt họ càng làm tới. Thật là điên”.

tin liên quan

Thua tiếp PSG, Liverpool đối mặt nguy cơ chia tay Champions League

Vẫn giữ mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh, nhưng tại Champions League vì trận thua tai hại trước Red Star Belgrade 0-2 ở vòng trước đã kéo Liverpool vào sa lầy khi thua tiếp PSG 1-2 rạng sáng nay 29.11 khiến có nguy cơ chia tay sớm.

Tuy vậy, ông Klopp cũng thừa nhận: “Nói gì thì nói, Liverpool cũng đã thua trận. Và giờ chúng tôi phải cần sức mạnh ở sân Anfield một lần nữa để đấu trận chung kết với Napoli để tranh vé đi tiếp. Tôi tin, khi ở Anfield, sức mạnh của Liverpool sẽ được phục hồi và chúng tôi phải thắng Napoli dù rất khó nhằn”.

Tuy Liverpool để thua 2 trận liền trước Red Star Belgrade 0-2 ở vòng trước và giờ trước PSG, nên rớt xuống hạng 3 với 6 điểm thua đội đầu bảng Napoli 3 điểm. Nhưng nếu thắng Napoli 1-0 hoặc từ 2 bàn cách biệt trở lên ở trận cuối, thì Liverpool sẽ đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ.

Vì thế, HLV Klopp vẫn giữ sự tự tin rất lớn đội nhà sẽ vượt khó để đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League. Trong khi PSG (8 điểm) sẽ tự quyết với trận đấu gặp Red Star Belgrade.

Xếp hạng bảng C sau lượt đấu rạng sáng 29.11 Chụp màn hình BBC Sports

Các khả năng của Liverpool ở bảng C trước lượt cuối diễn ra ngày 11.12:

- Nếu: Liverpool thắng Napoli 1-0 tại Anfield, họ đi tiếp

- Nếu: Liverpool thắng 2-1 tại Anfield, họ bị loại vì thua bàn thắng sân khách (lượt đi Liverpool thua Napoli 0-1 ở Ý)

- Nếu: Liverpool thắng từ 2 bàn cách biệt trở lên, họ đi tiếp

- Nếu: PSG hoà hoặc thua Red Star Belgrade, Liverpool thắng bất kể tỷ số nào cũng đi tiếp

- Nếu: Liverpool, PSG và Napoli cùng có 9 điểm sau lượt cuối, thì Liverpool đi tiếp cùng ngôi đầu khi so thành tích đối đầu giữa 3 đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.