HLV Klopp: 'Balotelli nên rời khỏi Liverpool'

13/07/2016 14:43 GMT+7

Tiền đạo Mario Balotelli xem ra không còn cơ hội thi đấu cho Liverpool khi HLV Jurgen Klopp nói rằng anh nên rời khỏi đội bóng để tìm cách khôi phục sự nghiệp.

Balotelli đã trở lại Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với AC Milan. Tiền đạo này hy vọng sẽ có chỗ đừng trong đội hình của đội chủ sân Anfield trong mùa giải tới. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra.
Mới đây, HLV Klopp đã có những nhận xét về tiền đạo người Ý. Ông nói rằng Balotelli là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, anh cần phải tìm lại phong độ của mình và Liverpool không còn chỗ cho chân sút 25 tuổi này.

tin liên quan

Balotelli và Pirlo hết cơ hội dự EURO 2016
Hai trụ cột một thời của tuyển Ý là Mario Balotelli và Andrea Pirlo đã không có tên trong danh sách sơ bộ chuẩn bị cho EURO 2016 mà HLV Antonio Conte vừa công bố.
"Trong những ngày có mặt ở đây, Balotelli là một chàng trai đáng mến. Tôi không thể phàn nàn điều gì. Khi chúng tôi tập tạt bóng, đánh đầu và những bài tập khác, anh ấy cho thấy đẳng cấp thế giới của mình. Chúng tôi rất muốn giúp anh ấy tìm lại phong độ tốt nhất của mình.
Anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ mới, giống như trước khi bị chấn thương. Tuy nhiên, Balotelli không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình Liverpool. Đó là điều mà tôi đã nói với anh ấy. Chắc chắn có một đội bóng khác muốn có sự phục vụ của Balotelli  và chúng tôi sẽ làm hết sức để anh ấy có được thể lực tốt nhất", Goal.com dẫn lời HLV Klopp.
Balotelli chỉ ghi được 1 bàn cho AC Milan ở mùa vừa qua AFP
Balotelli đến với Liverpool vào mùa hè 2014 từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Luis Suarez để lại. Tuy nhiên, "ngựa chứng" này đã gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn trong 16 lần ra sân tại Premier League.
Ở mùa giải vừa qua, Balotelli được cho AC Milan mượn nhưng anh tiếp tục gây thất vọng khi cũng chỉ có 1 bàn thắng tại Serie A. Anh đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương gân khoeo. Hợp đồng hiện nay giữa Balotelli và Liverpool có thời hạn đến tháng 6.2018.
Skrtel (phải) sẽ rời Liverpool để sang Fenerbahce AFP
Thêm một thông tin liên quan đến Liverpool, đội bóng này chuẩn bị chia tay trung vệ Martin Skrtel. Theo Goal.com, cầu thủ người Slovakia chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 5,5 triệu bảng để sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Fenerbahce.
Skrtel hiện đang có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với đội bóng mới. Cầu thủ 31 tuổi này đã chơi cho Liverpool trong hơn 8 năm qua và đã có 320 trận cho đội chủ sân Anfield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.