HLV Klopp: 'Chúng ta hãy chơi bóng vì tương lai'

28/02/2017 10:54 GMT+7

HLV Jurgen Klopp phải cảnh báo các cầu thủ của mình như thế và thừa nhận công việc của ông thật sự đang gặp khó sau khi Liverpool thất bại 1-3 trên sân Leicester City diễn ra rạng sáng nay 28.2 (giờ VN).

Vardy (số 9) lập cú đúp trong trận đấu đêm qua Reuters
Cú đúp của Jamie Vardy và một cú sút quyết đoán từ xa của Danny Drinkwater đã mang lại chiến thắng quan trọng cho Leicester City tại trận đấu muộn vòng 26 Premier League diễn ra đêm qua. Bàn danh dự của Coutinho không giúp được Liverpool thoát khỏi trận thua thứ năm trong bảy trận đấu gần đây nhất của họ trên tất cả các đấu trường.
Không chỉ cơ hội vô địch của Liverpool ngày càng nhỏ đi, bây giờ cuộc đua vào top bốn cũng trở thành mục tiêu quan trọng đối với ông chủ người Mỹ tại thành phố cảng này.
Nếu Liverpool tiếp tục sa sút, tương lai của ông Klopp bắt đầu trở thành câu hỏi xuất hiện trong đầu mọi người. Chiến lược gia người Đức thú nhận ông cần các cầu thủ phải chơi bóng vì tương lai của họ từ nay cho đến hết mùa giải.
Coutinho ghi bàn thắng danh dự cho Liverpool Reuters
Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, Klopp nói: "Đó là việc nghiêm trọng hơn bây giờ. Chúng tôi phải chơi bóng cho tương lai của chúng tôi. Tôi hy vọng tôi dùng từ "chúng tôi" chứ không phải "họ" bởi vì tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất".
Liverpool sẽ đá trận tiếp theo vào chủ nhật tới với một trong bốn đối thủ hàng đầu của họ: Arsenal. "The Gunner" hiện hơn Liverpool một điểm nhưng đá ít hơn một trận và họ là đội bóng đủ sức hạ gục Liverpool ngay tại Anfield trong tình cảnh hiện nay.
Liverpool vốn có thành tích rất tốt khi đối đầu với các đội bóng lớn, gần đây nhất là đánh bại Tottenham 2-0 tại Anfield, nhưng bây giờ Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn không chỉ bởi vì vị trí thứ tư của họ trên bảng xếp hạng.
Klopp rõ ràng cảm thấy hạnh phúc khi có đủ sáu ngày để chuẩn bị cho chuyến thăm của các học trò ông Arsene Wenger. Ông nói với Sky Sports: "Cảm ơn Chúa, chúng ta không phải thi đấu vào ngày mai. Chúng tôi đã phân tích kỹ mọi thứ về Arsenal để giành chiến thắng một lần nữa. Tôi hơi lo lắng nhưng chúng tôi có hẳn một tuần để chuẩn bị. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ chơi tồi, họ cần sự giúp đỡ của tôi nhiều hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.