HLV Klopp giải thích sự vắng mặt của Sturridge

18/10/2015 11:30 GMT+7

(TNO) Sturridge vắng mặt trong trận hòa 0-0 của Liverpool trên sân Tottenham khiến dư luận quan tâm và HLV Klopp đã phải 'trình bày'.

(TNO) Sturridge vắng mặt trong trận hòa 0-0 của Liverpool trên sân Tottenham khiến dư luận quan tâm và HLV Klopp đã phải 'trình bày'. 

Klopp không muốn mạo hiểm dùng Sturridge trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: AFP
Tân HLV của Liverpool Jurgen Klopp đã giải thích trên trang web chính thức của Liverpool lý do tại sao cầu thủ quan trọng Daniel Sturridge không có mặt trong trận đấu tại London hôm thứ bảy. 
Tiền đạo tuyển Anh thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị của Liverpool trong chuyến viếng thăm sân White Hart Lane của The Kop.
"Chúng tôi đã có một tuần lễ vật lộn với chấn thương. Tin tốt nhất là không có gì nghiêm trọng xảy ra với Daniel nhưng trong thời gian này, chúng tôi không thể mạo hiểm", ông Klopp nói thêm. 
Theo cựu HLV của Dortmund, Sturridge đã có pha va chạm với Jordon Ibe trong lúc tập. Ông không nhìn thấy nhưng sau đó Sturridge tỏ ra đau đớn cơ bắp.
Tân HLV Klopp đang rất được người hâm mộ tin tưởng - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi đã tiến hành chẩn đoán, anh ấy chỉ bị sưng cơ và không có gì nghiêm trọng. Hy vọng cậu ấy sẵn sàng để đá cúp châu Âu  vào giữa tuần tới", Klopp trấn an người hâm mộ.
Sturridge là tiền đạo tốt nhất hiện nay trong đội hình Liverpool nên sự vắng mặt của anh gây lo lắng cho người hâm mộ thành phố cảng không có gì lạ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.