HLV Klopp: ‘Liverpool kém may mắn chứ không phải say rượu’

Giang Lao
Giang Lao
03/07/2020 08:40 GMT+7

Sau trận thua sốc Man City 0-4 ngay trong ngày đấu trận đầu tiên từ lúc chính thức đăng quang, HLV Jurgen Klopp đã phản ứng lại nhiều bình luận không hay về Liverpool như “vẫn còn say rượu” của Micah Richards.

Theo đó, hai cựu cầu thủ Micah Richards (Man City) và Roy Keane (Manchester United) bình luận trận đấu trên kênh Sky Sports, cho rằng thái độ thi đấu của Liverpool quá tệ, và có cảm giác đa số cầu thủ vẫn còn “say rượu” sau các màn ăn mừng vừa qua.
Mặc dù vậy, cả 2 cũng cho rằng điều này là khó tránh khỏi sau khi các cầu thủ Liverpool quá thoả mãn về chức vô địch lần đầu tiên sau 30 năm nên đánh mất sự tập trung.
Trái lại, Man City bị truất ngôi, rõ ràng đã có động lực và quyết tâm hơn nên đã chơi ấn tượng hơn.
Trong đó, màn trình diễn của sao trẻ Phil Foden khiến cả 2 bình luận viên Richards và Keane đều đánh giá rất cao, xem đây là tài năng cực kỳ hứa hẹn của tuyển Anh.
Chính Foden đã có pha kiến tạo cho Sterling nâng tỷ số lên 2-0, trước khi tự mình ghi bàn nâng tỷ số 3-0 ở cuối hiệp 1 do De Bruyne kiến tạo coi như đã sớm kết liễu kết quả trận đấu.

Phil Foden đã có một ngày thi đấu chói sáng cho Man City

AFP

Tuy nhiên, sau trận đấu cũng trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports, HLV Klopp tức giận phản ứng lại các bình luận của các bình luận viên của kênh này.
Ông nói: “Tôi nghe các anh nhận định hơi quá rồi. Nhiều lần chỉ trích thái độ thi đấu của chúng tôi là rất khó chấp nhận được.
Tôi nghĩ, Liverpool có thái độ thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi thất bại vì đánh mất sự liền lạc trong lối chơi, bỏ lỡ cơ hội. Và trong một vài tình huống, Man City đã nhanh hơn chúng tôi.
Ngoài ra, Man City đã tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn chúng tôi và giành chiến thắng. Liverpool thực sự đã có một ngày kém may mắn. Chỉ đơn giản là vậy.

HLV Klopp bảo vệ đội nhà, nhưng rõ ràng không hài lòng với màn trình diễn của Liverpool

AFP

Vì thế, nếu đánh giá chúng tôi có thái độ thi đấu hời hợt là hoàn toàn sai lầm. Chúng tôi hoàn toàn ổn, và đặt mọi quyết tâm thi đấu. Còn nữa, Man City đâu phải đội bóng tầm thường. Mùa này họ có thua nhiều trận, nhưng ở các trận thua đó họ đều thi đấu rất tốt”.
Sau trận thua Man City, Liverpool vẫn còn cơ hội phá kỷ lục đạt 100 điểm của Man City ở mùa 2017-2018, nếu họ thắng 5 trong 6 trận còn lại. Tuy nhiên, trên hết các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã bắt đầu cảm thấy sức ép cho mùa bóng tới sẽ không hề dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.