HLV Klopp thừa nhận Coutinho có thể rời Liverpool sang Barcelona

02/05/2017 20:33 GMT+7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận ngôi sao Philippe Coutinho có thể rời sân Anfield để sang Barcelona trong mùa hè này.

Tiền vệ người Brazil vừa ký hợp đồng mới với Liverpool hồi tháng 12 năm ngoái. Thế nhưng, điều đó không đủ giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh giữ chân Coutinho. Trái tim cầu thủ này có vẻ rất háo hức trong việc sang Barcelona.
Mới đây, trang Don Balon cho biết Klopp thừa nhận không thể giữ chân Coutinho. Ông sẽ cho phép cậu học trò ra đi vào cuối mùa, đồng thời muốn đưa Isco về sân Anfield để thay thế. Dù vậy, mục tiêu Klopp nhắm tới lại đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid.
Gần đây, đại diện thủ đô bị chinh phục bởi màn trình diễn của Isco. Họ muốn giữ chân ngôi sao này để thay Gareth Bale trong trường hợp ngôi sao Xứ Wales chấn thương. Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco cũng không muốn rời Madrid, anh tuyên bố sẽ ở lại CLB và chiến đấu để giành vị trí chính thức.
Isco (trái) là mục tiêu của Liverpool nhưng anh lại muốn tiếp tục gắn bó với Real AFP
Về phần Coutinho, khả năng cầu thủ này sang Barcelona rất cao. Cũng theo Don Balon, siêu sao Lionel Messi đã yêu cầu CLB chiêu mộ tiền vệ trị gia 70 triệu bảng để thay Andres Iniesta. Thời gian qua, truyền thông cũng liên tục râm ran tin đồn Barcelona gần như có chữ ký Coutinho vào hè này.
Mùa này, Coutinho đã ghi 10 bàn và có 6 pha kiến tạo cho Liverpool tại Premier League. Giới chuyên môn đánh giá cựu sao Inter Milan rất phù hợp với lối chơi Barca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.