HLV Klopp: 'Tôi sẽ rời Liverpool nếu CLB vô địch Premier League'

22/12/2017 15:35 GMT+7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng mình không cần 'xài' đến 7 năm tại Anfield như Arsene Wenger, người có mặt rất lâu tại Arsenal.

HLV người Đức Jurgen Klopp thừa nhận, ông sẽ rời Liverpool sau khi dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Premier League, tất nhiên có "thòng" thêm câu "nếu trái tim tôi nói với tôi rằng đó là thời điểm thích hợp để đi".
Jurgen Klopp đến Liverpool năm 2015, hợp đồng của ông tại Anfield còn đến tận năm 2022 và ông không có ý định sử dụng hết 7 năm đó để dẫn dắt "The Kop", lâu như ông Arsene Wenger đang làm ở Arsenal.
HLV Wenger đã có 21 năm dẫn dắt Arsenal AFP
Huấn luyện viên Wenger đã kỷ niệm 21 năm dẫn dắt "Pháo thủ" hồi tháng 10 năm nay trong khi Klopp mới ăn ngủ cùng Liverpool chỉ hơn hai năm.
Nhà cầm quân người Pháp bị chỉ trích bởi chủ yếu là các cổ động viên của Arsenal vì ông bướng bỉnh không chịu ra đi dưới mọi sức ép.
Trước trận quyết đấu rạng sáng mai 23.12 (giờ VN) tại sân Emirates, Klopp nói: "Dẫn dắt đội bóng 20 năm ư? Tôi không chắc. Vẫn chưa đến 7 năm mà tôi đã thấy có lẽ nên tiếp tục thay đổi. Có ai đó nghĩ rằng họ có thể làm được một sự nghiệp tương tự như Alex Ferguson hoặc Arsene Wenger, tôi không chắc rằng có thể thực hiện được".
Wenger giành chức vô địch Premier League cách đây 13 năm và kể từ mùa bóng 2003-2004, Arsenal chỉ vô địch Cúp FA ba lần. 
Dù vậy, ông Klopp vẫn bảo vệ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyếtn: "Tôi nghĩ Wenger nhận nhiều lời chỉ trích, điều này không đúng. Ông ấy vẫn ở đó và anh ấy lại làm việc tuyệt vời. Arsenal đang ở tốp 5-6 và đang chiến đấu cho vị trí thứ tư, Arsenal lọt vào bán kết League và các đấu trường khác nữa. Ông ta rõ ràng vẫn còn rất tham vọng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.