HLV Koeman cảm nhận sắp bị Barcelona sa thải sau trận cuối mùa giải

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2021 13:22 GMT+7

Lần đầu tiên HLV Koeman phải lên tiếng thừa nhận mình không còn được CLB Barcelona hậu thuẫn, ngay trước trận cuối mùa giải La Liga khi gặp Eibar lúc 23 giờ tối 22.5 chỉ còn mang tính thủ tục.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Koeman cho rằng: “Trong khoảng thời gian cuối mùa giải, tôi không còn cảm thấy được sự tin tưởng của ban lãnh đạo CLB nữa. Nếu Barcelona cần một HLV mới, cũng tốt thôi. Nhưng họ cũng cần phải thông báo cho tôi”.
HLV Koeman vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barcelona, từng có lúc nhà cầm quân này nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo mới của CLB sau khi giúp đội bóng xứ Catalan từ chỗ không còn nhiều hy vọng đã trở lại tranh chấp ngôi vô địch kịch tính với Atletico MadridReal Madrid.
Tuy nhiên, sau khi vô địch Cúp nhà Vua và còn 1 trận chưa đấu trong tay để tạo ưu thế cực lớn để vô địch La Liga, HLV Koeman lại không giúp được Barcelona giành tiếp các chiến thắng cần thiết. Các trận thua sốc Granada 1-2, hòa Atletico Madrid 0-0, Levante 3-3 và thua luôn Celta Vigo 1-2 ở vòng áp chót, khiến đội bóng xứ Catalan buông cờ trắng và gây thất vọng quá lớn cho ban lãnh đạo đội bóng.
Điều đó đã dẫn đến khả năng Barcelona tìm HLV mới thay thế, với các ứng viên như Hansi Flick và cả người cũ, HLV Frank Rijkaard cũng có dự báo được ông chủ tịch Laporta mời trở lại.

HLV Koeman nay cảm thấy không còn sự ủng hộ và cô đơn ở Barcelona

AFP

Trước khả năng bị sa thải rất lớn, HLV Koeman bào chữa: “Tất nhiên đã có sự nghi ngờ sau những kết quả không tốt gần đây. Nhưng nếu đánh giá cả mùa giải, và bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái với cuộc khủng hoảng trong thời kỳ chuyển giao, thì thành quả hiện nay chắc chắn đã làm bất ngờ nhiều người. Barcelona đã giành được chức vô địch Cúp nhà Vua, trở lại cạnh tranh ngôi vô địch La Liga. Vì vậy, cần phải có sự tôn trọng với HLV, cầu thủ, những người đã làm tốt nhất những gì có thể. Nếu phải nhận xét, theo tôi mùa này không phải là tốt nhất, nhưng cũng không phải quá tệ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.