HLV Kovac 'chửi' gì các cầu thủ trước khi bị Bayern Munich sa thải?

Kim Chao
Kim Chao
05/11/2019 09:03 GMT+7

Chiến thuật gia người Croatia đã bị Bayern Munich sa thải sau trận thua muối mặt với tỷ số 1-5 trước Eintracht Frankfurt cuối tuần rồi và những lời chỉ trích cuối cùng của Kovac với các cầu thủ rất nặng nề.

Niko Kovac đã không còn là người dần dắt của Bayern Munich, điều này không có gì bất ngờ bởi mối quan hệ giữa ông và các cầu thủ của ông không tốt, như lời cầu thủ từng chơi ở Bayern Munich là James Rodríguez tuyên bố trước khi rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Pha phạm lỗi "thiếu thông minh" của Boateng, theo HLV Kovac

Reuters

Và dĩ nhiên, sau trận thua bạc nhược 1-5 của Bayern Munich, HLV Kovac phải nhắm vào một số cầu thủ cũ mà ông cho rằng mắc lỗi nặng nhất trong thất bại đó để trút giận.
Theo tờ Bild, trong cuộc họp vào chủ nhật vừa rồi tức là thời điểm ông vẫn chưa chia tay Bayern Munich, Niko Kovac đã nhắm những lời chỉ trích dữ dội nhất vào 4 cầu thủ của Bayern Munich là Serge Gnabry, Thiago Alcantara, Kingsley Coman và Jerome Boateng.
Với "mục tiêu" Gnabry, chiến lược gia người Croatia chê bai thậm tệ tuyển thủ Đức này ở khả năng chuyên môn. "Cầu mất bóng quá dễ dàng", Kovac chỉ nói ngắn gọn như vậy. 
Sau đó, Kovac đã quay sang "máy chạy cánh" Kingsley Coman và cho rằng tiền vệ người Pháp chơi thiếu nỗ lực: "Kingsley, cậu chỉ đứng suốt trận, vì sao? Bởi Thomas Muller đã chiến đấu thay cậu".
Riêng với Thiago Alcantara, Kovac chỉ bực tức với lối chơi bóng ham rê dắt của tiền vệ sinh tại Ý nhưng khoác áo tuyển Tây Ban Nha, "khoe khoang quá nhiều" là những gì ông thầy sinh năm 1971 phê bình anh.
Tất nhiên,  mọi giận dữ sẽ tập trung vào Jerome Boateng, người bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 9 của trận đấu đó. 
"Cậu phải thông minh hơn khi đối mặt với những tình huống như vậy. Các người không chịu lắng nghe. Tôi đã nói nhiều lần và chúng ta đã tập luyện những tình huống như thế này, nhưng khi ra sân, các cậu đều quên chúng", Kovac nói thẳng.
Liên quan đến chiếc ghế mà Niko Kovac bỏ lại ở sân Allianz Arena, tờ Bild cho rằng hai ứng cử viên Massimiliano Allegri và Jose Mourinho đang đứng đầu danh sách mong muốn của Bayern Munich. Các lựa chọn khác như Erik Ten Hag (Ajax Amsterdam), Arsene Wenger hay Ralf Rangnick (RB Leipzig) đều gặp những phản đối từ nhiều phía. Trong khi chờ một quyết định rõ ràng hơn, trợ lý huấn luyện viên Hansi Flick sẽ được đôn lên tạm dẫn dắt Bayern Munich. Thử thách thật sự đang chờ ông vào  cuối tuần này khi Bayern Munich đụng phải Borussia Dortmund.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.