HLV Liverpool: 'Bàn thua phút bù giờ không hợp lệ'

13/08/2017 07:05 GMT+7

Liverpool đã có trận hòa đáng tiếc 3-3 trên sân Watford ở vòng đấu đầu tiên diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 12.8 (giờ VN). Tất nhiên HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng.

HLV người Đức tin rằng đội bóng của ông đã quá xui xẻo sau khi Miguel Britos ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà trong khoảng thời gian 3 phút bù giờ.
Nhưng trước đó, Watford đã khởi đầu rất tốt khi liên tục dẫn bàn Liverpool. Lợi thế sân nhà giúp đội bóng áo vàng hai lần vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên nhờ công của Okaka Chuka và Doucoure.
Thế nhưng Liverpool vùng lên ở hiệp hai và lật ngược tình thế dẫn lại 3-2 ở phút 57 nhờ công Mohamed Salah. Tuy nhiên, đúng lúc đội bóng vùng Merseysiders tưởng chừng giành trọn 3 điểm thì Miguel Britos bất ngờ san bằng tỷ số ở phút bù giờ.
Britos (số 3) ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Watford ở phút bù giờ Reuters
Ông Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Chúng tôi đã thiếu may mắn. Britos đã việt vị khi đánh đầu. Trọng tài cần phải nhìn thấy điều đó bởi ông đang đứng rất gần. Chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều ở hiệp hai nhưng lại quên cách bảo vệ thành quả của mình. Kết quả không thể thay đổi nhưng chúng tôi chơi tốt hơn và xứng đáng giành thắng lợi hơn".
Thực tế, Liverpool ở mùa bóng này vẫn chưa giải quyết được bài toán phòng ngự khi lại để thủng lưới ở những phút cuối trận đấu, điều làm cho "đoàn quân đỏ" mất khá nhiều điểm ở mùa bóng năm ngoái.
Cũng trong buổi họp báo, Klopp đã bị kênh Sky Sports hỏi về câu chuyện Philippe Coutinho và Barcelona nhưng Klopp nói tránh rất khéo: "Tôi không thể nói nhiều về chuyện đó. Tôi có trách nhiệm với cả đội bóng nên tôi cần tập trung vào những cầu thủ có sẵn, tôi không thể bị ảnh hưởng bởi những cầu thủ không có mặt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.