HLV Liverpool: 'Sterling là cậu bé ngoan mà'

20/11/2015 12:52 GMT+7

HLV Klopp khẳng định không nghe một lời nói xấu nào từ Sterling trước cuộc đụng độ Man City - Liverpool một ngày.

HLV Klopp khẳng định không nghe một lời nói xấu nào từ Sterling trước cuộc đụng độ Man City - Liverpool một ngày.

Sterling tạo nhiều lý do cho Liverpool trút giận - Ảnh: AFP
Sterling dự kiến ​​sẽ có mặt trong trận đấu chống lại đội bóng cũ của mình vào đêm 21.11 (giờ VN) khi Manchester City tiếp Liverpool tại sân vận động Etihad.
Sterling gây nhiều sóng gió hồi mùa hè khi chủ động rời khỏi sân Anfield sau khi từ chối một hợp đồng mới với Liverpool.
Số tiền 49 triệu bảng có được từ việc bán Sterling không xoa dịu được cơn giận của người Liverpool. Họ vô cùng thất vọng về quyết định của Sterling và từ lúc đó, Liverpool có thêm một kẻ thù ở xa là Manchester City. Sự thù địch được đẩy lên đỉnh điểm khi tuyển thủ Anh này không tiếc lời khen ngợi đội bóng mới khi cho rằng chất lượng đào tạo tại Manchester City tốt hơn đội bóng cũ của mình trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu ngày mai.
Nhưng ông Klopp khẳng định ông chỉ nghe được những điều tốt đẹp về cầu thủ 20 tuổi này và hy vọng Sterling vẫn nhận được một cái nhìn tốt từ người hâm mộ Liverpool.
"Đó là bóng đá, điều đó rất bình thường và không có gì đặc biệt trong việc cựu cầu thủ thi đấu chống lại câu lạc bộ cũ của mình. Tôi không biết Sterling có bao nhiêu bạn bè ở Liverpool nhưng anh ấy là một cầu thủ tốt", Klopp nhận xét khi được hỏi về những lời nói ngỗ ngược của Sterling.
Ông nói thêm: "Anh ấy chơi bóng ở đây, đã có một thời gian tốt ở đây và tôi không nghe ai nói xấu về anh ấy. Sterling là một cậu bé ngoan mà. Vì vậy, mọi người hãy thân thiện, bắt tay nhau rồi sau đó là thời gian dành cho bóng đá".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.