HLV Mancini: Trọng tài bị ép phải rút thẻ!

28/11/2011 05:13 GMT+7

(TNO) Trận cầu "đinh" của vòng 13 Premier League giữa Liverpool - Man City đã kết thúc với tỷ số 1-1 và HLV Roberto Mancini cho rằng trọng tài Martin Atkinson "quá nhu nhược" khi bị... ép rút thẻ vàng thứ 2 cho Mario Balotelli.

(TNO) Rạng sáng 28.11, Man City đã bị đội chủ sân Anfield cầm hòa 1-1 và còn bị đuổi mất tiền đạo Balotelli ở phút 83 của trận đấu.

>> HLV Ferguson lại chỉ trích trọng tài
>> Arsenal bị Fulham chia điểm tại Emirates
>> M.U lạc nhịp, Chelsea gượng

Trận đấu được ví là "Super Sunday" đã diễn ra thực sự rất hấp dẫn. Đội chủ nhà Liverpool là đội tấn công nhiều hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng đội khách lại ghi cả hai bàn thắng trong trận đấu này.

Phút thứ 31, trung vệ Vincent Kompany mang lại bàn mở tỷ số trận đấu cho Man City. Chỉ hai phút sau, từ một pha tấn công của Liverpool, Charlie Adam tung một cú sút xa và bóng chạm chân trung vệ Lescott của Man City làm bóng đổi hướng khiến thủ thành Joe Hart chỉ còn biết đứng chôn chân tại chỗ.

Trận đấu có lẽ sẽ hấp dẫn hơn và rất có thể sẽ có thêm bàn thắng, nếu Mario Balotelli không nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Vào sân thay Samir Nasri ở phút 65, 12 phút sau Balotelli nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi với Glen Johnson. Đến phút 83, một va chạm với Skrtel đã khiến tiền đạo người Ý phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2. Theo máy quay chậm cho thấy Balotelli đã thúc cùi chỏ vào người trung vệ của Liverpool trong lúc tranh chấp.

 
Pha va chạm giữa Balotelli (áo xanh) và Skrtel - Ảnh: AFP

"Tôi đã tỏ ý thất vọng với Mario (Balotelli) khi cậu ấy nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên nhưng còn ở chiếc thứ 2, tôi nghĩ rằng có rất nhiều pha bóng như vậy ở Premier League. Mario chỉ khẽ chạm vào người Skrtel nhưng anh này đã ngã xuống ra vẻ đau đớn như một đứa trẻ. Điều đó thật không ra gì", HLV Mancini bức xúc nói với AFP.

Tuy nhiên, vụ việc chưa dừng lại đó, nhà cầm quân người Ý đã cho rằng vì các cầu thủ Liverpool đã dồn ép trọng tài Martin Atkinson nên ông này đã rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Balotelli.

 
HLV Mancini cho rằng Balotelli thường là mục tiêu khiêu khích của các cầu thủ đối phương - Ảnh: Reuters

"Trọng tài đã thổi phạt nhưng không muốn rút thẻ vàng. Ông ấy không muốn làm thế nhưng các cầu thủ Liverpool đã liên tục yêu cầu “thẻ vàng, thẻ vàng”. Thẻ vàng thứ 2 là sai lầm. Trọng tài không muốn làm như thế. Mỗi khi Mario làm điều gì đó, tất cả đều muốn khiêu khích cậu ấy", HLV Mancini kết luận.

Với việc để hòa trên sân Liverpool, Man City hiện vẫn đứng đầu Premier Leagua với 35 điểm sau 13 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 là M.U 5 điểm.

Kết quả Premier League

Swansea City 0 - 0 Aston Villa
 
Liverpool 1 - 1 Man City

Kết quả Serie A

Cagliari 1 - 1 Bologna
 
Cesena 2 - 0 Genoa
 
Palermo 2 - 0 Fiorentina
 
Siena 0 - 1 Inter Milan

AC Milan 4 - 0 Chievo

Kết quả La Liga

Real Betis 2 - 3 Real Sociedad
 
Levante 4 - 0 Sporting Gijon
 
Espanyol 1 - 2 Osasuna
 
Mallorca 2 - 1 Racing Santander

Athletic Bilbao 0 - 1 Granada
 
Zaragoza 0 - 1 Sevilla

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.