HLV Maurizio Sarri không chắc cầu thủ Chelsea còn ủng hộ hay không

Giang Lao
Giang Lao
19/02/2019 11:16 GMT+7

Nhà cầm quân người Ý, ông Sarri đã thừa nhận như vậy sau trận thua Manchester United (M.U) 0-2 trên sân nhà Stamford Bridge rạng sáng ngày 19.2 tại vòng 5 FA Cup, khi niềm tin còn lại này từ các cầu thủ Chelsea không có gì chắc chắn nữa.

Đây được xem là cơ hội cuối cùng để ông Sarri có thể níu kéo hy vọng tiếp tục công việc của mình ở Chelsea, giữa lúc báo chí Anh, CĐV Chelsea và các bình luận viên là cựu cầu thủ của đội bóng này đều cho rằng: “Ông Sarri đã hết cửa tiếp tục ở Chelsea”.
[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN CHELSEA 0-2 MANCHESTER UNITED
Thậm chí, cựu cầu thủ Chris Sutton (chơi cho Chelsea từ năm 1999-2000) cho rằng: “Có quá nhiều lý do để Chelsea sa thải ông Sarri lập tức. Tôi không tin là Chelsea sẽ tiếp tục mạo hiểm với nhà cầm quân đã hoàn toàn mất kiểm soát đội bóng, giữa lúc sắp tới đây họ sẽ đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn với Man.City”.
Sau trận thua M.U ở vòng 5 FA Cup, Chelsea hiện xếp thứ 6 giải Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu tiếp vào giữa tuần này gặp Malmo FF ở lượt về vòng 1/16 giải Europa League (lượt đi Chelsea thắng 2-1), và cuối tuần này là trận gặp Man.City ở chung kết Cúp Liên đoàn trên sân Wembley.
Tính trong 5 trận gần đây Chelsea đã thua 4 trận và đều với tỷ số cách biệt 0-2 trước Arsenal, 0-4 trước Bournemouth, 0-6 trước Man.City và mới nhất 0-2 trước M.U. Vì vậy, Sutton tin rằng Chelsea lại thua nữa trước Man.City là chuyện hoàn toàn xảy ra. Chưa kể, với tâm lý nặng nề này có thể khiến Chelsea “bật bãi” luôn khỏi giải Europa League cũng là chuyện bình thường.
Do đó, không riêng Sutton, ai ai cũng tin rằng việc Chelsea phải hành động để cứu đội bóng là điều cần thiết nên làm lúc này. Có thể, việc phải đưa HLV phó Gianfranco Zola lên tạm quyền cũng là tốt cho Chelsea để có một sự thay đổi.
Các cầu thủ Chelsea hoàn toàn mất phương hướng thời điểm hiện nay, và không chắc họ còn đặt niềm tin vào ông Sarri nữa hay không Reuters
Bản thân HLV Sarri cũng gần như chấp nhận thực tế khi nói sau trận thua M.U: “Tôi nghĩ, các cầu thủ (Chelsea) vẫn đang ủng hộ tôi. Nhưng dĩ nhiên, không có gì chắc chắn về điều này. Nếu có mối quan hệ tốt, thì cơ bản là lối chơi phải tốt. Trong khi tôi cảm thấy các cầu thủ chưa đáp ứng và thi đấu đúng mong muốn với phong cách của tôi. Các kết quả (thua) khiến tôi cảm thấy lo lắng hơn là sự chỉ trích của CĐV và báo giới”.
Các phát biểu của ông Sarri thể hiện gần như sự bất lực của nhà cầm quân này trong việc đảo ngược tình hình ở Chelsea hiện nay, xem ra từ đây đến cuối tuần việc đội bóng thành London này có sự thay đổi trên băng ghế HLV là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.