HLV Monaco: 'Chơi bóng thông minh mới chống lại Juventus'

22/04/2015 15:01 GMT+7

(TNO) HLV Leonardo Jardim tin rằng đội bóng của ông phải 'đá bóng bằng cái đầu' mới chống chọi nổi 'Bà đầm già' trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng mai 23.4 (giờ VN).

(TNO) HLV Leonardo Jardim tin rằng đội bóng của ông phải 'đá bóng bằng cái đầu' mới chống chọi nổi 'Bà đầm già' trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng mai 23.4 (giờ VN).
HLV Jardim: "Chúng ta phải chơi thật thông minh" - Ảnh: Reuters
Đội bóng của Jardim bại trận trên sân Juventus ở lượt đi với tỷ số nhẹ nhàng 0-1 nên cơ hội gần như chia đều cho cả hai trước trận lượt về. 
Không ai muốn đối mặt với "Bà đầm già" trong tình cảnh bị họ dẫn trước. Phòng ngự chặt chẽ, phản công sắc bén là vũ khí lợi hại nhất mà Juventus từng khiến nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu phải ôm hận. 
Nếu cứ mải mê tấn công ầm ầm vào khung thành của Buffon rất dễ dính bẫy phản công của đội bóng vô địch nước Ý. Vì thế lời cảnh báo của huấn luyện viên đội chủ nhà không thừa chút nào, nếu không thông minh, không tỉnh táo, chiếc vé vào bán kết sẽ bị cướp ngay trên sân nhà. 
HLV Allegri (bên phải) và đội trưởng Buffon tại buổi họp báo - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi phải chơi thông minh và kiểm soát trận đấu này. Ở Champions League, chúng ta phải chơi bóng khác với Ligue 1", Jardim nói trong buổi họp báo trước trận đấu.
Jardim cũng tiết lộ thông tin tiền vệ giàu kinh nghiệm Jeremy Toulalan chưa chắc thi đấu tại sân Stade Louis II đêm nay: "Jeremy Toulalan không chắc ra sân. Có thể Fabinho sẽ quán xuyến khu trung tuyến".
Trong khi đó, hậu vệ Aymen Abdennour háo hức chờ đợi một trận đấu khó khăn nhưng thú vị: "Đó sẽ là một trận đấu hay đẹp, một thách thức thật sự khi đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Chúng tôi là một đội ngũ trẻ nhưng có tham vọng lớn. Chúng tôi sẽ chơi một trận thật hoàn hảo để vượt qua họ".
Vidal chưa chắc ra sân trong trận lượt về này - Ảnh: Reuters
Về phía Juventus, nhà cầm quân Massimiliano Allegri hơi có chút lo lắng bởi cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi Arturo Vidal bị viêm họng và bỏ tập hôm thứ hai. Tuy nhiên, ông khẳng định trong cuộc họp báo trước trận: "Arturo khỏe rồi, anh ấy đã tập luyện trở lại với đội vào thứ ba".
Nói về trận đấu đêm nay, cựu huấn luyện viên AC Milan: "Monaco là đội bóng chơi phòng ngự tốt lại có thể lực rất mạnh, đây sẽ là trận đấu khó khăn giống như trận lượt đi. Chúng tôi đang có cơ hội để lọt vào bán kết nên phải biết tận dụng. Juventus đang chơi rất tuyệt, chỉ cần tập trung và chơi một cách quả cảm thì mọi việc sẽ thành công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.