HLV Mourinho cảnh cáo Terry

07/06/2013 19:38 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh cáo đội trưởng Chelsea John Terry rằng anh có thể sẽ phải ngồi dự bị trong mùa giải tới.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh cáo đội trưởng Chelsea John Terry rằng anh có thể sẽ phải ngồi dự bị trong mùa giải tới.

>> Chelsea chính thức tái hợp với Mourinho
>> 40 triệu bảng cho Mourinho đến Chelsea
>> Chelsea tái hợp Mourinho sẽ là thảm họa!

HLV Mourinho cảnh cáo Terry
Terry từng là trụ cột trong đội hình Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho trước đây - Ảnh: Sport Mail

Vừa chính thức trỏ lại nắm quyền tại Chelsea, HLV Mourinho đã khẳng định quyền lực của mình. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết ông sẽ chọn cầu thủ ra sân tùy thuộc vào tinh thần tập luyện, thi đấu cũng như phong độ. Mourinho đã từng thẳng tay loại bỏ thủ môn đội trưởng Iker Casillas khi còn dẫn dắt Real Madrid.

"Tôi là một HLV luôn sử dụng những người có thực tài. Những ai tôi nghĩ rằng chơi tốt sẽ được ra sân. Tôi sẽ không nhìn vào vị trí của họ hay những gì đã thể hiện trong quá khứ.

Bạn sẽ được thi đấu nếu tập tốt. Đó là một điều bình thường. Tôi đã từng để Marco Materazzi ngồi trên băng ghế dự bị và có thể tiếp tục làm điều tương tự với Terry, giống như HLV Rafael Benitez đã làm", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Mối quan hệ giữa Terry và Mourinho đang là điều mà báo chí Anh tập trung khai thác khi "Người đặc biệt" trở lại Chelsea. Bởi khi rời khỏi sân Stamford Bridge vào năm 2007, HLV Mourinho từng buộc tội Terry chính là người đã yêu cầu ban lãnh đạo sa thải ông.

Terry từng là một nhân tố quan trọng trong đội hình giành 2 danh hiệu vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của Mourinho trước đây. Tuy nhiên, vị thế của anh hiện nay đã không còn được như xưa.

Ở mùa giải vừa qua, anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đến khi trở lại, anh cũng không được HLV Benitez sử dụng. Bên cạnh đó, hợp đồng giữa Terry với Chelsea cũng chỉ còn thời hạn 1 năm và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ được gia hạn.

Việc Terry phải ngồi dự bị trong mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi theo Sport Mail, HLV Mourinho đang có ý định làm mới hàng thủ của Chelsea bằng cách mua trung vệ Eliaquim Mangala của Porto trong thời gian tới.

Cầu thủ 22 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng khi giúp Porto giành chức vô địch giải vô địch quốc gia và chỉ bị thủng lưới 14 bàn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.