HLV Mourinho: Chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở Chelsea cả!

21/09/2013 08:06 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu với Fulham tại Premier League vào đêm nay (21.9, giờ VN), HLV Jose Mourinho phủ nhận rằng Chelsea đang lâm vào khủng hoảng sau những trận thua liên tiếp.

(TNO) Trước trận đấu với Fulham tại Premier League vào đêm nay (21.9, giờ VN), HLV Jose Mourinho phủ nhận rằng Chelsea đang lâm vào khủng hoảng sau những trận thua liên tiếp.

>> Sốc: Chelsea thua ngược trên sân nhà
>> Điềm xấu cho Chelsea
>> Everton 1-0 Chelsea: Jose Mourinho trách học trò

HLV Mourinho: Chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở Chelsea cả!-1
HLV Mourinho bình thản khi Chelsea thua liên tiếp 3 trận - Ảnh: AFP

Thất bại trên sân nhà trước Basel ở trận đầu tiên của vòng bảng Champions League khiến cho HLV Mourinho phải chịu khá nhiều sức ép. Bởi trước đó, Chelsea đã thua Everton ở Premier League và Bayern Munich trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

Báo giới tại Anh cho rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang lâm vào một cuộc khủng hoảng. Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng vấn đề của Chelsea không có gì lớn.

“Theo kinh nghiệm của tôi, những gì diễn ra tại Chelsea trong thời gian gần đây là bình thường. Đối với tôi, đó không phải là khủng hoảng. Đơn giản, đó chỉ là những trận thua. Điều quan trọng là bạn cần phải biết mục tiêu của mình là gì và cần làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Chúng tôi vẫn chưa bị loại khỏi Champions League và cũng không kết thúc mùa giải ở Premier League với vị trí thứ 3. Mùa giải vẫn còn dài và tôi không có gì phải lo lắng cả”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Chiến lược gia 50 tuổi cũng cho biết ông sẽ thay đổi lối chơi của Chelsea trong thời gian tới: “Tôi biết rằng việc xây dựng một đội bóng theo một phong cách khác, với những cầu thủ mới là điều rất khó khăn.

Tôi không thích cách chơi bóng của Chelsea trong những năm gần đây. Ban lãnh đạo cũng không thích. Chúng tôi hiện có những cầu thủ phù hợp và Chelsea sẽ thi đấu theo một phong cách mới trong thời gian tới”.

HLV Mourinho: Chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở Chelsea cả!-2
Các cầu thủ Chelsea chỉ tập nhẹ trước trận đấu với Fulham - Ảnh: Sport Mail

Trong trận đấu sắp tới với Fulham, Chelsea có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi họ mới chỉ thắng được đội bóng láng giềng ở London 1 lần trong 5 trận gần đây nhất. Dù vậy, “Người đặc biệt” cho biết Chelsea sẽ không làm mọi cách để giành chiến thắng.

“Chúng tôi cần một chiến thắng trước Fulham. Tuy nhiên, nếu ai đó trông chờ chúng tôi thi đấu theo kiểu phòng ngự phản công rồi vui mừng khi có trận thắng tối thiểu thì họ sẽ phải thất vọng. Chelsea không phải là đội bóng chờ đối phương sơ hở mới có thể giành chiến thắng”, HLV Mourinho tuyên bố.

Trong buổi tập hôm qua, thay vì tập luyện bình thường, nhà cầm quân 50 tuổi đã cho các học trò thư giãn và chơi các trò chơi với bóng bằng tay. Đây có thể là một liệu pháp tâm lý giúp các cầu thủ Chelsea giảm bớt căng thẳng sau những kết quả đáng thất vọng.

Khánh Uyên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.