HLV Mourinho chê Arsenal và Liverpool

26/12/2013 16:24 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea tiếp tục khiến dư luân phải để ý đến mình khi nhận xét rằng lối chơi của Arsenal là 'buồn tẻ'. 'Người đặc biệt' cũng cho rằng Liverpool có được ngôi đầu bảng Premier League là nhờ vào lịch thi đấu thuận lợi.

(TNO) HLV Jose Mourinho của Chelsea tiếp tục khiến dư luân phải để ý đến mình khi nhận xét rằng lối chơi của Arsenal là 'buồn tẻ'. 'Người đặc biệt' cũng cho rằng Liverpool có được ngôi đầu bảng Premier League là nhờ vào lịch thi đấu thuận lợi.

>> Man City tranh thủ qua mặt Arsenal
>> Suarez tỏa sáng, Liverpool soán ngôi đầu của Arsenal
>> Sao Arsenal hóa thân thành siêu anh hùng

HLV Mourinho chê Arsenal và Liverpool
HLV Mourinho cho rằng chính Arsenal mới là đội đáng bị phê phán - Ảnh: AFP

Cách đây vài ngày, Arsenal và Chelsea đã có trận hòa 0-0, qua đó không đội nào có thể leo lên ngôi đầu giải ngoại hạng Anh. Sau trận đấu đó, đội trưởng Mikel Arteta của Arsenal đã nói rằng Chelsea muốn có kết quả hòa. Trong khi đó, CĐV của đội chủ sân Emirates cũng đã hô to: "Chelsea đá chán quá".

Tuy nhiên, những số liệu kỹ thuật của trận đấu cho biết Arsenal chỉ có 2 cú sút trúng khung thành trong khi con số này bên phía Chelsea là 4. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng các cầu thủ Arsenal mới là những người đáng bị chỉ trích.

"Khi được thi đấu trên sân nhà với khán giả đầy ắp các khán đài, bạn sẽ có động lực lớn để giành chiến thắng. Thế nhưng, Arsenal đã không làm được điều đó. Thủ môn Petr Cech của Chelsea chẳng phải cứu thua lần nào. Tôi nghĩ rằng đó mới là điều đáng chán", tờ Mirror dẫn lời HLV Mourinho.

Chưa dừng ở đó, cựu HLV của Real Madrid tiếp tục chuyển mục tiêu công kích sang Liverpool, đội đang thi đấu rất thành công khi giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League.

"Tôi và các cầu thủ phải làm việc liên tục trong suốt cả mùa giải. Trong khi đó Liverpool lại thảnh thơi hơn nhiều khi họ chỉ thi đấu ở giải trong nước. Chính vì vậy, việc họ giữ ngôi đầu bảng Premier League cũng không có gì khó hiểu", chiến lược gia 50 tuổi nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.