HLV Mourinho: 'Chelsea có cầu thủ giỏi và HLV xuất sắc'

19/10/2015 07:49 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, HLV Jose Mourinho tin rằng Chelsea có đủ lực để trở lại nhóm dẫn đầu Premier League.

(TNO) Sau chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, HLV Jose Mourinho tin rằng Chelsea có đủ lực để trở lại nhóm dẫn đầu Premier League.

Chelsea vừa đánh bại Aston Villa - Ảnh: AFP
Niềm tin đã trở lại với HLV Mourinho sau khi Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0 ở vòng 9 Premier League hồi cuối tuần qua. Với 3 điểm vừa giành được, đội chủ sân Stamford Bridge có 11 điểm và leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận định rằng Chelsea đang có một đội ngũ nhiều cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi 1 HLV xuất sắc nhưng cũng cảnh báo rằng một chiến thắng là chưa đủ để "The Blues" có thể trở lại vị thế quen thuộc.
"Chelsea hiện nay không phải là đội bóng cách đây nhiều năm với đội hình rất kém. Chúng tôi cũng chưa phải đội bóng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi chỉ là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi cùng 1 HLV xuất sắc đang cố trở lại vị trí vốn có của chúng tôi. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng 1 trận không thể giúp chúng tôi làm điều đó ngay được", HLV Mourinho nói trên BBC.
Niềm tin đã trở lại với HLV Mourinho - Ảnh: AFP
Với việc kém đội đầu bảng Man City đến 10 điểm, Chelsea gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua để bảo vệ ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Ngay cả HLV Mourinho cũng không chắc về khả năng Chelsea có bắt kịp kình địch hay không.
Ông nói: "Tôi thật sự không biết kết quả chung cuộc vào cuối mùa giải sẽ như thế nào. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào các trận đấu trước mắt. Tôi chỉ biết rằng sắp tới chúng tôi sẽ gặp Dynamo Kiev ở Champions League và chúng tôi có thể thắng. Tiếp đó, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân West Ham. Đó là một trận đấu khó khăn khi West Ham đang thi đấu rất ổn định nhưng tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể giành 3 điểm. Chelsea sẽ thi đấu tập trung cho từng trận một và xem kết quả sẽ như thế nào".
Costa vẫn chưa bỏ được thói quen gây sự với cầu thủ đối phương - Ảnh: AFP
"Người đặc biệt" cũng yêu cầu giới truyền thông Anh đừng đưa các cầu thủ của ông, đặc biệt là tiền đạo Diego Costa, vào tầm ngắm nữa. 
Chân sút người Tây Ban Nha đã trở lại sau án phạt treo giò 3 trận vì hành vi phi thể thao trong trận đấu với Arsenal hồi tháng trước. Ngay lập tức anh đã ghi bàn nhưng cũng dính vào vụ xô đẩy với Ashley Westwood bên phía Aston Villa.
"Tôi vui vì Costa đã không phản ứng thái quá trong tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, tôi sẽ vui hơn nếu giới truyền thông đừng quá tập trung vào anh ấy. Costa dường như đã trở thành mục tiêu của các bạn. Hình ảnh của Costa sẽ được phân tính, mổ xẻ cho đến khi nào anh ấy phải nhận hình phạt", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.