HLV Mourinho: Chelsea không ngán đội nào ở tứ kết

19/03/2014 15:07 GMT+7

(TNO) Sau khi đưa Chelsea vượt qua Galatasaray với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng 'The Blues' sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ.

(TNO) Sau khi đưa Chelsea vượt qua Galatasaray với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng 'The Blues' sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ.

>> Chelsea bịt kín đường về của Galatasaray
>> Drogba 'tuyên chiến' với Chelsea
>> Sa lầy ở Villa Park, ngôi đầu Chelsea lung lay

HLV Mourinho: Chelsea không ngán đội nào ở tứ kết-1
Chelsea xứng đáng có mặt ở tứ kết - Ảnh: Reuters

Vào tối 21.3 (lúc 18 giờ VN), UEFA (LĐBĐ châu Âu) sẽ tổ chức lễ bốc thăm các cặp đấu ở vòng tứ kết Champions League, diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ.

Ở vòng tứ kết, nguyên tắc bốc thăm các đội ngẫu nhiên gặp nhau vì không xếp hạt giống, đội cùng bảng ở vòng bảng hay cùng quốc gia. Tương tự, các trận đấu ở vòng bán kết, UEFA cũng tiến hành bốc thăm chứ không xếp sẵn như trước đây với mục đích tạo sự kịch tính, vì không đội nào biết sẽ gặp đội nào ở vòng sau nếu đi tiếp.

Chelsea hiện trở thành niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá xứ sương mù tại đấu trường châu Âu. HLV Jose Mourinho cho rằng: “Bây giờ Chelsea là đội bóng đủ tầm chơi ở Champions League. Chúng tôi là 1 trong 8 đội mạnh nhất châu Âu hiện tại. Mùa trước, chúng tôi chỉ là đội đủ sức chơi ở Europa League dù vô địch, nhưng từ đó đến bây giờ là có mặt ở vòng tứ kết Champions League là một bước tiến vượt bậc”.

HLV Mourinho: Chelsea không ngán đội nào ở tứ kết-2
HLV Mourinho tỏ ra rất tự tin - Ảnh: AFP

Trước khả năng ở tứ kết Chelsea có thể gặp các đối thủ nặng ký như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Atletico Madrid… nhưng ông Mourinho khẳng định: “Chúng tôi không ngán bất cứ ai. Đây toàn là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Chelsea sẵn sàng gặp bất cứ đội nào trong số này. Chúng tôi chờ đợi cuộc bốc thăm, nhưng không quan tâm đối thủ đó là ai”.

Báo chí Anh dự đoán, hy vọng Chelsea sẽ gặp lại Barcelona là cuộc tái ngộ rất thú vị của ông Mourinho với đội bóng xứ Catalan, vì cả các bên có nhiều duyên nợ với nhau.

Nếu Chelsea vô địch Champions League mùa này thì họ sẽ lập một kỷ lục có một không hai là 3 mùa liên tiếp đăng quang cúp châu Âu.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.